Breaking News

Quân A.P, Jun Phạm thay nhau làm Trường Giang “điên đầu” khi thực hiện thử thách trong Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 3

Saovacuocsong - Dàn trai xinh, gái đẹp được Trường Giang chiêu đãi nhiều món ngon và trải qua những “lần đầu” đáng nhớ.

Không ít lần, Trường Giang đã choáng váng trước những pha xử lý khó đỡ của dàn sao Việt lắm chiêu. Quân A.P ngây thơ đến khó tin, Jun Phạm đi chơi mà còn ủ mưu chia đất nhà người ta, Liz Kim Cương lăn xả hết sức, ăn hết mình hay nàng hậu Tiểu Vy mỏng manh, thích ăn vụn bánh ít như bồ câu nhỏ. Lắm lúc, cô nàng còn thật thà thốt ra nhiều phát ngôn làm Mười khó muốn hóa thạch.


Liz Kim Cương giỏi giang, xinh đẹp khiến fan bất ngờ

Vẻ ngoài mong manh là thế nhưng Liz Kim Cương lại có một nội lực khác biệt to lớn so với vẻ ngoài, chơi hết mình, ăn hết sức. Hết phụ đẩy chiếc siêu xe “Lam-bồ- ghi-nì” bị hư của Trường Giang, cô lại hụp lặn ở Eo Gió - Qui Nhơn mấy bận, để mò sò, bắt nhum biển. Chăm chỉ là thế mà Mười khó còn dọa mang cô làm mồi cho cọp. Đặc biệt, mặt mộc “như hoa như ngọc” của Liz Kim Cương khiến khán giả xuýt xoa, ao ước.


Chân dùng người chị “ruột” mới thân của Jun Phạm

Đảm đang nhất show tính đến thời điểm này chính là “thỏ trắng” Jun Phạm. Chủ nhân series Nhà có một người lại làm fan trầm trồ nữa rồi. Với Jun Phạm, dù bị Trường Giang hành “lên bờ xuống ruộng”, mang vác đủ thứ, hái nấm, hái bầu nhưng tinh thần “cà khịa” vẫn không hề suy suyển. Cứ nhẹ nhàng thỏ thẻ, “thỏ trắng” khiến Trường Giang vừa tức vừa cười khi luôn miệng nhắc đến Nhã Phương, chưa kể anh còn “gạ gẫm” kết nghĩa nhượng đất của người ta.


Danh sách “người đẹp chịu khổ” trong Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 3 của Trường Giang không chỉ dừng lại ở Liz Kim Cương, đến cả hoa hậu Tiểu Vy cũng không thoát khỏi số phận chật vật. Không “chanh sả” như thường thấy, nàng hậu ăn mặc giản dị, gồng mình dưới nắng, bẻ măng bẳng chân, đi xin cá làm nguyên liệu nấu ăn. Vất vả nhưng luôn hồn nhiên, vui vẻ, nàng hậu liên tục có những phát ngôn, hành động thật thà khiến người xem vừa buồn cười vừa thương vô cùng. Cô thử nói tiếng Quảng Nam dễ thương đến nỗi Trường Giang cười ra nước mắt.


Đối lập với Jun Phạm “tinh quái” chính là soái ca Quân A.P. Lạnh lùng trên sân khấu là thế nhưng thật ra anh chàng lại hồn nhiên, cả tin hết phần thiên hạ, bị “xúi dại” vẫn tưởng là thật. Cái vẻ ngượng chín mặt, bối rối của Quân A.P làm fan liêu xiêu vì quá dễ thương.

Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 3 hiện đang phát sóng hằng tuần trên kênh YouTube Trường Giang với nhiều tình huống “mặn” hơn muối biển, giúp khán giả vừa cười no nê, vừa khám phá thêm nhiều điều mới mẻ.

Xem chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 3 tại link: http://bit.ly/MAPLVB

Theo TTVN

No comments