Breaking News

Hoa hậu Ngọc Anh Anh đeo kim cương tiền tỷ của Celin Jewellery đi sự kiện

Saovacuocsong - Trong những sự kiện đặc biệt gần đây, Hoa hậu Ngọc Anh Anh luôn chọn xuất hiện đầy quyến rũ và quyền quý với những bộ trang sức kim cương tiền tỷ từ thương hiệu Celin Jewellery.


Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, đài các, Hoa hậu Ngọc Anh Anh luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Người đẹp luôn biết chăm chút hình ảnh của mình từ trang phục đến phụ kiện và sang sức, để mang đến tổng thể hoàn chỉnh, hút mắt nhất.


Và trong những dịp quan trọng gần đây, bên cạnh những thiết kế lộng lẫy, quyến rũ, Ngọc Anh Anh còn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với những món trang sức kim cương tiền tỷ từ Celin Jewellery. Được biết, Celin Jewellery đã khẳng định được thương hiệu 60 năm trên toàn thế giới với những kiệt tác bằng vàng, kim cương, ngọc trai và đá quý, mãi mãi mang một giá trị vĩnh hằng, gởi gắm tất cả tình yêu thương và lời chúc tốt đẹp nhất.


Hoa hậu Ngọc Anh Anh thanh khiết với chiếc đầm trắng, tinh tế kết hợp cùng: Kiềng Kim cương trị giá gần 800 triệu, Bông tai kim cương giá 300 triệu đồng, Nhẫn kim cương gần 200 triệu, Vòng tay kim cương: 350 triệu. Tổng giá trị bộ trang sức quyền quý này là gần 1,5 tỷ đồng.

Trong một thiết kế xanh ngọc bích ngọt ngào, cô cũng tinh tế chọn kết hợp cùng: Dây chuyền gần 600 triệu, bộ lắc tay hơn 300 triệu, Bông tai kim cương: 450 triệu. Tổng giá trị của set trang sức này cũng đã vượt mức 1,3 tỷ đồng.


Xuất hiện cùng bộ đầm đỏ quyến rũ và quyền lực, Ngọc Anh Anh cũng không quên kết hợp với trang sức kim cương Celin Jewellery với vòng cổ kim cương: 2 tỉ 300 triệu và Bông tai hoa tuyết: 350 triệu. Có thể nói, những món trang sức kim cương đặc biệt này chính là điểm nhấn để cô trở nên thu hút hơn mỗi khi xuất hiện.


Nữ trang mãi mãi là tinh hoa tô điểm cho cuộc đời. Đặt biệt là những nữ doanh nhân xinh đẹp. Celin Jewellery tượng trưng cho sự tinh túy và đẳng cấp. Renato Celin nhà thiết kế tài hoa người Ý, với bàn tay và khối óc của mình đã thổi hồn vào những tác phẩm nghệ thuật, biểu tượng của tình yêu, may mắn, sức khỏe và thịnh vượng.

Theo TTVN

No comments