Breaking News

ViruSs mở công ty quản lý nghệ sĩ, giới thiệu dự án kết hợp đầu tiên cực hoành tráng

Saovacuocsong - Không chỉ lấn sân sang lĩnh vực công nghệ, mới đây ViruSs đã chính thức trở thành CEO công ty quản lý nghệ sĩ với loạt dự án đầu tiên cực hoành tráng.

Được biết, dự án âm nhạc mới sẽ chính thức được tung ra vào ngày 20/10 qua fanpage của ViruSs. Và để “bật mí” cho dự án mới này, poster mới đã hé lộ hình ảnh ViruSs cùng hai bóng đen một nam, một nữ cùng dòng chia sẻ “ViruSs x Nữ x Nam".



Ngay sau khi ViruSs đăng tải poster hé lộ về dự án mới, người hâm mộ đã nhiệt tình dự đoán danh tính của hai nghệ sĩ bí ẩn. Bên cạnh đó, việc ViruSs tung sản phẩm âm nhạc vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 lại càng hứa hẹn về một món quà tinh thần thú vị dành cho các fan nữ.


Nhân vật nữ trên poster là một ca sĩ vô cùng quen thuộc với giọng hát nội lực và phong cách trong sáng được nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu mến. Trở thành nghệ sĩ đầu tiên đầu quân về công ty quản lý của ViruSs, ngọc nữ được ViruSs ưu ái sáng tác ca khúc mới, đầu tư quay Music Video chỉn chu và còn kết hợp cùng khách mời nổi tiếng. Đây cũng là một cái tên không hề xa lạ đối với khán giả Việt, từng phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông báo chí và sở hữu nhiều dự án lọt Top Trending YouTube. Nam nghệ sĩ này đã chứng minh tài năng và sức ảnh hưởng của mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, nhưng đây cũng là lần đầu tiên anh chính thức kết hợp cùng một nữ ca sĩ trong một sản phẩm âm nhạc.


Ngoài dự án âm nhạc hoành tráng sẽ ra mắt trong tháng 10 này, ViruSs cũng tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bởi màn lấn sân sang lĩnh vực quản lý nghệ sĩ, với công ty trực thuộc hệ thống VR Studio, do ViruSs đảm nhiệm vị trí Founder và CEO.

Trước đó, ViruSs cũng đã chính thức trở thành Giám đốc Marketing của GearVN - một trong những Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, ViruSs còn mở rộng kinh doanh khi đầu tư mua cổ phần và trở thành cổ đông chính thức của GearVN.


ViruSs - Đặng Tiến Hoàng từng được biết đến là một trong những streamer đình đám nhất châu Á, hiện đang giữ vai trò đại sứ Facebook Gaming. Anh cũng được biết đến trong vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất nhiều bản hit đình đám Vpop như “Thằng Điên" (Phương Ly, JustaTee), “Yêu Được Không" (Đức Phúc), “Trời Giấu Trời Mang Đi (AMEE)...



Khôi Huy

No comments