Breaking News

Top 10 King of Rap "chuyển nghề" làm mẫu ảnh thể hiện thần thái "Không phải dạng vừa"

Saovacuocsong - Sau tập phát sóng thứ 11 của chương trình truyền hình hàng đầu dành cho các nghệ sĩ rap, top 10 thí sinh bước vào tranh tài bán kết đã lộ diện với những gương mặt giàu tố chất như RichChoi, Pháo, ICD, Chica,Wxrdie…


LOOK 1 – CHICA

Để ăn mừng chuỗi ngày lao động cật lực để dành được thành quả top 10 như ngày hôm nay, mới đây dàn thí sinh đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh show off thần thái các nhà vô địch, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi tham dự cuộc thi.


LOOK 1 – DABLO

Hiện tại, bảng A King of Rap gồm có: Wxrdie (114 like), Tuimi (104 like), HIEUTHUHAI (102 like), ICD (101 like), Dablo (100 like).


LOOK 1 – HIEUTHUHAI

Bảng B: RichChoi (99 like), Nhật Hoàng (97 like), Chị Cả (95 like), Pháo (94 like) và LONA (94 like).


LOOK 1 – ICD

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nhã Uyên và Gia Giang với 2 concept thời trang đối lập đồng thời cũng kể được câu chuyện riêng đằng sau background của từng thí sinh. Ý tưởng của concept đầu tiên với những trang phục lịch lãm thể hiện con người tinh tế, lịch sự khiêm nhường của tất cả các rapper khi đứng trên sân khấu và chau chuốt cho hành trình bước vào chặng đường dài hơi mainstreams.


LOOK 1 – LONA

Bản chất của các rapper là sự thoải mái, gai góc, trang phục thường ngày của họ cũng luôn là những quần ống thụng, áo phông oversize để mang đến sự tận hưởng lớn nhất và cảm hứng sáng tạo bất tận trong một bộ outfit không bị gò bó.


LOOK 1 – NHAT HOANG

Thế nhưng đến với concept này họ lựa chọn những bộ suit lịch sự, những bộ váy áo lộng lẫy, thu hút đưa hình ảnh bản thân lên tầm cao mới và gần gũi hơn với khán giả.


LOOK 2 – PHAO

Sự tiết chế phong cách bụi bặm chảy trong dòng máu các rapper để hình ảnh bản thân trở nên gần gũi hơn với công chúng thể hiện sự cầu thị và mong muốn đưa sự nghiệp bước một bước xa hơn vào thế giới mainstreams của từng thí sinh.


LOOK 2 – RICHCHOI

Họ vẫn là họ nhưng chỉn chu hơn, nghiêm túc hơn, đầu tư hơn về mọi mặt và đây cũng chính là mong muốn của đội ngũ ekip King Of Rap khi cho ra đời format này.


LOOK 2 – TUIMI

Mặc dù hình ảnh của top 10 đã có bước tiến lớn có phần chỉn chu hơn nhưng không thể nói rằng họ đã đánh mất chất riêng khi những bộ trang phục của ICD, RichChoi, Nhật Hoàng vẫn đủ sức toát lên sự gai góc trong thần thái của một nghệ sĩ underground. HIEUTHUHAI thì sao? Anh chàng vốn dĩ đã sở hữu phong cách cá nhân vô cùng chỉn chu và lịch sự vậy nên bước lên sân khấu hay set chụp, thần thái sang trọng, gương mặt rạng ngời vẫn luôn là điểm sáng thu hút mọi ánh nhìn.


LOOK 2 – WXRDIE 

Wxrdie vẫn giữ phong thái trẻ trung, đáng yêu, một chút bụi bặm đúng bản chất ‘chơi bời’. Dablo có thể coi là gương mặt chịu làm mới bản thân nhất khi qua từng vòng outfit của rapper điển trai liên tục đổi mới phong cách và thu hút người xem với thiết kế độc đáo. Cuối cùng đột phá nhất có lẽ là Chica, dù vẫn giữ mái tóc dài thướt tha quen thuộc nhưng Chica trong bộ ảnh top 10 mang một thần thái lịch lãm ngầu hơn chứ không còn những bộ bà ba màu mè hay cô công nhân môi trường khác lạ nữa.

Đáng chú ý trong sự lột xác của 3 thí sinh nữ có lẽ là Pháo, so với những ngày đầu bước vào cuộc thi Pháo dường như đã thoát khỏi hình ảnh một nữ “cơ trưởng chuyên làm đầu tàu trên bar” bằng những ca khúc vinahouse bắt tai. Thay thế bằng một Pháo tiến bộ qua từng vòng thi và vươn lên thành nghệ sĩ trình diễn thực thụ và tỏa sáng như hiện giờ, đúng với khi chất bộ outfit của cô bé – khí chất của siêu sao.

Lona vốn được đóng đinh vào những bộ đầm nữ tính khi xuất hiện khiến khán giả quên mất nàng Hậu sinh năm 2000. Bộ ảnh top 10 sẽ phần nào giúp cô gỡ bỏ sự nặng nề trong hình ảnh và trở nên năng động hơn, hợp với tinh thần nghệ sĩ rap thực thụ.

Với trang phục của NTK Trần Ninh Hưng, Pháo và Lona thực sự mang đến cảm giác mới mẻ cho khán giả King of Rap. Trong khi đó, Tuimi thì vẫn luôn giữ vững phong độ ổn định không chỉ trong các sản phẩm mà còn cả phong cách thời trang, lịch sự nhưng không nhàm chán, cá tính nhưng không khô khan.

Đối lập với concept đi tiệc: sang trọng và lịch thiệp như các ngôi sao thì set đồ thứ hai như đưa họ về với đúng bản ngã của mình – những người trẻ yêu hiphop với bầu nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo bất tận. Vậy ngoài ánh đèn sân khấu và những buổi phỏng vấn họ có gì? Những bộ đồ thoải mái, trẻ chung và mang đến cảm hứng sáng tác mọi lúc mọi nơi với thiết kế đơn điệu.

Vậy nên với thông điệp hiphop tuy cũ và mới, tuy gắn bó nhưng luôn chuyển mình hằng ngày, trong concept thứ 2 họ sẽ khoác lên mình những bộ đồ thiết kế quen thuộc nhưng màu sắc hơn, bắt mắt hơn như một nghệ sĩ đích thực. ĐIểm nhấn của concept thứ 2 từ ClownZ này là khả năng chơi màu của các set đồ, kiểu dáng dù chỉ là hoodie hay áo thun căn bản nhưng cách mix and match cầu kỳ và sử dụng phụ kiện đặc biệt tạo nên sự phá cách trong từng outfit.

Ví dụ như set đồ của Pháo điểm nhấn là chiếc croptop của cô nàng được sáng tạo từ một chiếc khăn tone sur tone với chiếc quần màu rượu vang cùng họa tiết trắng làm điểm nhấn, tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng.

Lona cũng gây ấn tượng khi lần đầu xuất hiện trẻ chung và năng động như thế, bỏ qua những chiếc đầm rườm rà khoe trọng ba vòng, mặc đồ hiphop vần khiến khán giả không thể rời mắt khỏi vòng eo săn chắc và quyến rũ của nàng hậu.

Một HIEUTHUHAI hiphop trông cũng ổn và bảnh bao đấy chứ! Luôn miệng nhận mình là rapper không hiphop nhưng khi tách anh chàng khỏi sự bảnh bao lịch lãm và đặt vào môi trường hiphop náo nhiệt thì HIEUTHUHAI vẫn dư sức cháy và chiến không khác gì các hiphoper chuyên nghiệp như RichChoi, Wxrdie.

Tập 12 của King of Rap sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy 24/10/2020 trên VTV3. Đây là cuộc tranh tài của top 10 để nhằm tìm ra top 5 – cũng là 5 rapper sẽ bước vào vòng chung kết.

Khôi Huy

No comments