Breaking News

MV Nói Chia Tay Thật Khó: Trấn Thành song ca cùng Thuỳ Chi cực mượt, bộ đôi Oanh Kiều và Samuel An diễn xuất đầy cảm xúc

Saovacuocsong - Tối ngày 20/10, Thuỳ Chi và Trấn Thành đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Nói Chia Tay Thật Khó. Đây là một ballad đượm buồn về tình yêu được sáng tác bởi ViruSs. Phần MV được thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, biên kịch Minh Châu cùng dàn diễn viên sáng giá như Lâm Vissay, Thành Tá, Samuel An và Oanh Kiều. Không trực tiếp tham gia diễn xuất MV Nói Chia Tay Thật Khó, Trấn Thành và Thuỳ Chi cùng nhau xuất hiện trong vai trò người dẫn chuyện, đưa khán giả đến với thế giới nội tâm của một cặp đôi đang trên bờ vực tan vỡ.


Sáng tác mới của ViruSs xuất phát từ một giấc mơ của anh, tập trung khắc hoạ nỗi niềm của một tình yêu đã kéo dài từ lâu, người kia biết rằng đối phương không còn yêu mình nữa nhưng quyết tâm dùng tấm lòng để thay đổi mọi chuyện. ViruSs chia sẻ, khi dành tặng ca khúc này cho Thuỳ Chi - nghệ sĩ đầu tiên gia nhập công ty quản lý anh vừa thành lập, chính anh cũng ngạc nhiên bởi Thuỳ Chi mời Trấn Thành góp giọng: “Anh Thành là một người có giọng hát cảm xúc và tư duy âm nhạc tốt nên ViruSs tin anh ấy sẽ đảm nhận tốt vai trò này. Mình hài lòng tới 99% màn thể hiện của anh Thành và Chi”.


Nói Chia Tay Thật Khó đánh dấu lần đầu tiên Trấn Thành song ca cùng một nữ ca sĩ trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. Nếu ở phần hát của mình, Thuỳ Chi chinh phục khán giả bằng giọng ca nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng đã trưởng thành, dày dặn kinh nghiệm xử lý hơn rất nhiều; thì Trấn Thành lại gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm, đưa vào nhiều cảm xúc. Màn hòa giọng của Thuỳ Chi và Trấn Thành đã tạo ra màu sắc thú vị cho ca khúc Nói Chia Tay Thật Khó, thể hiện trọn vẹn tâm trạng day dứt, muốn buông tay mà lại không đành của một cặp đôi.

Thuỳ Chi chia sẻ, nữ ca sĩ đã cố gắng cân đối giữa tinh thần sáng tác, cảm xúc của bản thân và hoà hợp với giọng hát của Trấn Thành để tổng thể ca khúc trở nên vừa vặn nhất: “Hát chung với anh Thành không hề khó khăn. Cái khó của song ca là làm thế nào cho hai người hòa giọng chứ không phải chỉ có mình hoặc người kia hát hay là đủ”.

MV Nói Chia Tay Thật Khó tập trung khai thác câu chuyện về niềm tin trong tình yêu, lấy bối cảnh chính ở một tiệm cắt tóc mang phong cách sang trọng do diễn viên Lâm Vissay làm chủ. Diễn viên Oanh Kiều và Samuel An là một cặp đôi yêu nhau cùng làm việc tại tiệm cắt tóc này. Dù dành nhiều tình cảm cho đối phương và từng chung sống hạnh phúc, nhưng giữa hai nhân vật chính bắt đầu xuất hiện những hiểu lầm đến từ nhiều vấn đề nhỏ nhặt trong đời sống hàng ngày.


Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ, điểm thú vị nhất của MV Nói Chia Tay Thật Khó chính là cách kể chuyện không đi theo trình tự các sự kiện mà đảo lộn rất nhiều theo góc nhìn của hai nhân vật chính. Khi một người đàn ông giàu có do diễn viên Thành Tá đảm nhận có hành động sàm sỡ với Oanh Kiều, mặc dù cô tỏ ra khó chịu và liên tục từ chối vị khách hàng khiếm nhã này nhưng Samuel An lại vô tình nghi ngờ người yêu mình. Chính vì thiếu tin tưởng Oanh Kiều, anh chàng cũng chấp nhận cúi đầu xin lỗi chủ tiệm cắt tóc và vị khách hàng, mặc dù người sai không phải là cô.

Những hiểu lầm nhỏ nhặt giữa cả hai thực sự bùng nổ khi Oanh Kiều phát hiện ra khoản lương bị ông chủ trừ một cách trắng trợn, bằng tất cả sự thất vọng, cô liên tục chất vấn người yêu trong nước mắt: “Em muốn biết là anh tin ai? Anh nói đi? Anh tin ai?”. Đáp lại Oanh Kiều, Samuel An chỉ nói: “Sau này có chuyện gì, em cứ nói thẳng với anh”. Cả hai chỉ thực sự nhận ra đối phương quan trọng với mình như thế nào khi đối diện với giây phút sinh tử, Oanh Kiều suýt bị tai nạn và Samuel An đã kịp thời giữ cô lại.


MV Nói Chia Tay Thật Khó khép lại bằng một thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu: “Người ta có thể tin nhau mà không yêu nhau, nhưng không thể yêu nhau mà không tin nhau”. Mặc dù không phải là một kịch bản quá drama, kịch tính nhưng những gì diễn ra trong câu chuyện tình yêu của Oanh Kiều và Samuel An sẽ dễ dàng tạo ra đồng cảm với khán giả bởi chất liệu gần gũi, chân thực. Có lẽ bất kỳ cặp đôi nào cũng từng trải qua cảm giác vì giữ im lặng với nhau quá nhiều mà gây nên hiểu lầm, thất vọng không đáng có.

Vắng bóng xuyên suốt MV Nói Chia Tay Thật Khó, sau phần After Credit ViruSs mới bất ngờ xuất hiện và đảm nhận một vai cameo gây cười cho khán giả. Sau khi cặp đôi chính Oanh Kiều và Samuel An quay trở về hạnh phúc bên nhau, ViruSs trở thành khách hàng đến tiệm cắt tóc mà cặp đôi làm việc. Trước đó, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh từng úp mở về một vai diễn lớn của ViruSs trong sản phẩm này, tuy nhiên, ViruSs lại chỉ xuất hiện vỏn vẹn 10 giây với hình ảnh ngủ gật khi đang cắt tóc.

Chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác với bộ ba Trấn Thành - Thuỳ Chi - ViruSs, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết các nghệ sĩ rất lắng nghe ý tưởng hình ảnh của mình. Đặc biệt, Trấn Thành đã giúp Kawaii Tuấn Anh xây dựng câu chuyện trong MV Nói Chia Tay Thật Khó một cách rõ ràng, cảm xúc hơn bằng những trải nghiệm sâu sắc của nam MC. Còn Thuỳ Chi lại đóng vai trò làm cho không khí trên trường quay luôn vui vẻ, thoải mái.

Chính thức trở lại bằng một sản phẩm được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc, với một người hoạt động độc lập và có thể nói là tách biệt đã lâu năm thì Thuỳ Chi cũng gặp thử thách về tư duy, thói quen làm việc. Tuy nhiên, ở thời điểm quyết định bước ra khỏi vùng an toàn và lựa chọn cho mình những trải nghiệm mới, Thuỳ Chi coi đó là cơ hội mới để khám phá và chinh phục đỉnh cao mới trong công việc cũng như cuộc sống.

“Tôi không phải tuýp người đặt kỳ vọng khi làm gì đó. Khi mình làm hết mình, trải nghiệm và chiêm nghiệm về nghệ thuật, về con người thì tôi thấy mình đang nhận được nhiều điều rồi. Sự đón nhận của khán giả là tình cảm, là phần thưởng, có bao nhiêu thì mình trân trọng bấy nhiêu" - Thuỳ Chi nói về màn trở lại của mình.

Sản phẩm âm nhạc Nói Chia Tay Thật Khó đã chính thức phát hành trên kênh YouTube của Trấn Thành từ 20 giờ ngày 20/10.


Khôi Huy

No comments