Breaking News

Bộ ba ViruSs - Thuỳ Chi - Trấn Thành cùng kết hợp, chuẩn bị “gây bão" Vpop với ca khúc ballad mới

Saovacuocsong - Thuỳ Chi kết hợp Trấn Thành phát hành teaser audio Nói Chia Tay Thật Khó, chính thức trở lại đường đua Vpop.

Tối ngày 14/10, Thuỳ Chi đã chính thức phát hành teaser audio của ca khúc Nói Chia Tay Thật Khó, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng. Đây là một bản ballad buồn về tình yêu được sáng tác bởi ViruSs, dành tặng nghệ sĩ đầu tiên gia nhập công ty quản lý do anh mới thành lập. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Thuỳ Chi còn có sự xuất hiện của Trấn Thành, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, việc nam MC sẽ góp giọng hay tham gia diễn xuất trong MV Nói Chia Tay Thật Khó vẫn chưa được hé lộ.

Trong teaser audio Nói Chia Tay Thật Khó, Thuỳ Chi chỉ thể hiện đúng một câu hát nhưng đủ sức chạm thẳng đến trái tim của người nghe: 'Lời nói chia tay sao thật khó vì còn yêu”. Đây có lẽ là cảm giác của rất nhiều người, bởi trong tình yêu, ai cũng từng đứng giữa ranh giới ra đi hay ở lại, ngay cả khi đã quyết định buông tay thì cũng không dễ dàng để nói lời chia tay. Thể hiện sáng tác mới của ViruSs bằng giọng ca ngọt ngào, đầy trải nghiệm, Thuỳ Chi chỉ vừa cất giọng đã khiến bao thế hệ khán giả nhớ về những kỷ niệm đẹp của thời thanh xuân.


Sau hơn 15 năm theo đuổi âm nhạc, những gì Thuỳ Chi gửi gắm vào ca khúc mới không chỉ là cảm xúc trong trẻo, hồn nhiên mà là tâm tư sâu sắc, đầy trải nghiệm của một người phụ nữ đã trưởng thành. ViruSs từng chia sẻ, anh ấn tượng và muốn ngỏ lời mời Thuỳ Chi gia nhập công ty quản lý nghệ sĩ của mình là vì kỹ thuật thanh nhạc kết hợp hài hoà với chất giọng cảm xúc của Thuỳ Chi. Tại Việt Nam, hiếm có nữ ca sĩ nào nhận được tình cảm của nhiều thế hệ khán giả và trở thành 'nữ hoàng nhạc online' một thời dù chỉ 'dạo chơi' trong âm nhạc như Thuỳ Chi.


Trên poster teaser audio, Trấn Thành xuất hiện bên cạnh Thuỳ Chi với tạo hình đầy lịch lãm và trưởng thành. Trong khi đó, Thuỳ Chi vẫn giữ trọn nhan sắc thanh lịch, dịu dàng của mình ở sản phẩm comeback. Chưa rõ Trấn Thành và Thuỳ Chi sẽ xuất hiện như thế nào ở MV Nói Chia Tay Thật Khó, nhưng biểu cảm của cả hai nghệ sĩ trên poster đều có phần đượm buồn.


Nói Chia Tay Thật Khó là một ca khúc được ViruSs sáng tác trong mơ, mang những tâm sự của nam nhạc sĩ về những mối quan hệ dù rất yêu nhưng lại có kết cục buồn. Khác với những sáng tác trước đó của anh như Thằng Điên, Trời Giấu Trời Mang Đi…, Nói Chia Tay Thật Khó sẽ sở hữu giai điệu tha thiết và ca từ sâu sắc, trưởng thành hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, MV Nói Chia Tay Thật Khó sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, hứa hẹn về một kịch bản thú vị, tạo đồng cảm với nhiều khán giả.

Khôi Huy

No comments