Breaking News

Rapper Weeza đánh dấu hình ảnh mới với MV Em đang muốn giấu anh?

Saovacuocsong - WEEZA là cái tên hoạt động khá sôi nổi trong giới Underground. Vừa qua, anh chính thức đánh dấu hình ảnh của mình với sự trở lại sân chơi âm nhạc mới King Of Rap với mong muốn được hoàn thiện, phát triển những bản sắc riêng có để ngày càng thành công hơn trong dòng nhạc Rap. Không những vậy, anh cũng quyết định thực hiện MV mới mang tên: “Em đang muốn giấu anh?”.


MV “Em đang muốn giấu anh?” kể về chuyện tình tan vỡ của một chàng trai, với những cảm xúc chân thành và gần gũi nhất qua lời kể của Weeza. Đây cũng là MV ra mắt cùng chương trình King Of Rap. Trước đó, anh cũng đã có hơn 3 năm hoạt động nghệ thuật, có những sản phẩm kết hợp cùng Yan Bi và Châu Đăng Khoa.

Nếu được quay lại những thước phim cuộc đời mình từ bé cho đến hiện tại sẽ là một bộ phim dài và khá ấn tượng, với nhiều chủ đề và những chương mục khác nhau. Đến với King Of Rap 2020, Weeza mong muốn đem đến những câu chuyện về gia đình và tình yêu.


Chia sẻ về nghệ danh Weeza, nam Rapper trẻ tiết lộ, cái tên này được anh lấy cảm hứng của từ “Wizard” trong tiếng Anh, có nghĩa là “phù thủy”, là người có khả năng biến hóa đa dạng thần kỳ. Anh biến tấu từ này ngắn gọn hơn theo phong cách Hip-hop thành Weeza. Chọn nghệ danh này, Weeza thổ lộ, anh mong muốn có thể mang lại nhiều điều mới mẻ, lạ lẫm và thú vị khi chọn đi trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện thực hóa niềm đam mê của mình dành cho âm nhạc.


Trước khi ghi danh King of Rap, Weeza từng thử sức ở một số cuộc thi âm nhạc khác song chủ yếu thiên về hát nên anh đều dừng chân khá sớm. Nhìn lại, Rapper tự nhận mình không có duyên thi hát nhưng vẫn mạnh dạn thi thử để xem đâu là thế mạnh của mình. Trước đó, tất cả những tài chẵn lẫn tài lẻ này đều được Weeza đem vào những MV mà anh tự làm và âm thầm phát hành trên các kênh nghe nhạc trực tuyến, bắt đầu từ bản debut đầu tiên “Thật buồn” ra mắt cách đây 2 năm. Có điều dễ nhận thấy, đó là dù sáng tác hay trình diễn ở phong cách âm nhạc nào thì Weeza vẫn đưa đến cho người nghe cảm giác dễ chịu, dễ nghe và gần gũi.

Link MV: https://youtu.be/7qPZfN8IiUE

Theo TTVN

No comments