Breaking News

Trương Quỳnh Anh hóa quý cô mùa Thu trong BST Floral Garden của Neva

Saovacuocsong - Nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh bỗng khiến bao cô nàng yêu thích thời trang ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp ngọt ngào và sâu lắng trong những thiết kế mới nhất từ BST Floral Garden của Neva. Cô hóa thân thành những quý cô mùa Thu thanh lịch, quyến rũ và vô cùng cuốn hút.


Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thơ mộng, dịu dàng của mùa Thu, thương hiệu thời trang cao cấp Neva tiếp tục trình làng BST mới mang tên “Floral Garden”. Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh trở thành nàng thơ đồng hành cùng Neva khám phá không gian và vẻ đẹp thời trang này. Đồng thời trở thành sức hút thôi thúc sự chinh phục, khám phá và tận hưởng từ phái đẹp.

Luyến láy như những nốt nhạc ngân vang, thướt tha như một bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng. Nàng là giai điệu của mùa thu, cũng là giai nhân trong vườn thơ ấy…” – trở thành câu chuyện đặc biệt mà Neva gửi đến những quý cô phong cách của mình. Từ đó những thiết kế bay bổng nhẹ nhàng trở thành sức hút đặc biệt của Neva gửi đến BST lần này.





Trương Quỳnh Anh nhanh chóng đón đầu xu hướng và trở thành nàng thơ của Neva trong các thiết kế đặc biệt này. Hóa thành những quý cô mang nét đẹp nữ tính, quyến rũ và đầy thanh lịch, cô thu hút mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Đây cũng là những gợi ý thú vị dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng tràn đầy năng lượng và sức sống mới.





Mùa thu không chỉ là bước chuyển mình của thiên nhiên mà còn là sự thay đổi của cảm xúc. Bởi thế, BST Floral Garden của Neva cũng mang phong cách khác biệt, đầy ngẫu hứng. BST lấy cảm hứng từ bộ phim “Hạ cánh nơi anh” – nơi có một tình yêu ngọt ngào, sâu lắng, mang lại cảm xúc bay bổng, phảng phất hương hoa cỏ mộng mơ.






Trương Quỳnh Anh lựa chọn những kiểu dáng khác nhau, lấy vẻ tinh tế làm trung tâm, các điểm nhấn tỉ mỉ, được chăm chút từng chút một được xem là dấu ấn đặc trưng trong những thiết kế của Neva. Chính vì thế, đây là một điều mà nữ ca sĩ luôn yêu thích và lựa chọn các thiết kế của Neva.

Những người đẹp đều có thể thấy rằng, vẫn là hình ảnh nữ tính, thời thượng vốn làm nên nét đặc trưng của thương hiệu, nhưng ở BST lần này Neva đã vẽ nên một giấc mới với những xúc cảm dịu êm hòa quyện cùng khung cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng, man mác được tô điểm bởi những sắc màu chớm thu nồng ấm, dịu ngọt như tím pastel, hồng, xanh mint….






Sử dụng chất liệu mềm mại, mát mẻ (tơ, organza), kết hợp các kỹ thuật xử lý chi tiết tinh xảo đặc trưng như: dập ly, xếp bèo, thêu đính hoa thủ công. BST Floral Garden đem đến cho người mặc vẻ đẹp e ấp, mơ mộng trên mỗi lớp áo váy bay bổng, yêu kiều.


Mềm mỏng đầy quyến rũ với chất liệu vải tơ, thơ mộng trong những gam màu thu tuyệt đẹp, mỗi thiết kế trong BST Floral Garden hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trong phong cách thời trang mùa thu dành cho nàng. Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đặc biệt này cùng Trương Quỳnh Anh kết hợp cùng thời trang Neva.

Theo TTVN

No comments