Breaking News

Lộ diện 7 gương mặt nhí xuất sắc nhất của cuộc thi Tìm kiếm đại diện hình ảnh Sao Style Academy

Saovacuocsong - Cuộc thi Tìm kiếm đại diện hình ảnh Sao Style Academy đã khép lại với giải Quán quân thuộc về mẫu nhí xinh đẹp Phan Nguyễn Hà Phương. Bên cạnh đó, 6 gương mặt nhí khác cũng lộ diện với ngôi vị Á Quân và các giải thưởng phụ.


Ngay từ khi bắt đầu vòng online, cuộc thi “Tìm kiếm đại diện hình ảnh Sao Style Academy” đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn nhỏ. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều hình ảnh từ các bạn ở lứa tuổi khác nhau đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trải qua vòng online, top 60 mẫu nhí xuất sắc nhất lộ diện và so tài tại vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các bạn thí sinh phải trải qua thử thách chụp hình và tạo dáng trước ống kính. Mẫu nhí nào cũng thể hiện được những khía cạnh nổi bật, màu sắc riêng của bản thân và gây ấn tượng với ban giám khảo.


Cuối cùng, ban tổ chức đã tìm ra những tài năng xuất sắc và công bố các mẫu nhí đoạt giải tại cuộc thi. Quán quân thuộc về Phan Nguyễn Hà Phương – nàng mẫu có gương mặt xinh đẹp vô cùng cuốn hút. 2 giải Á quân gọi tên Nguyễn Quỳnh Hoa (Á quân 1) và Cao Hoàng Ân (Á quân 2).


Quán quân của cuộc thi sẽ trở thành gương mặt đại diện của Sao Style Academy 2020 cùng giải thưởng trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng bao gồm khóa học người mẫu đỉnh cao, gói truyền thông, giấy chứng nhận,… Hai Á quân, mỗi thí sinh sẽ nhận được giải thưởng trị giá hơn 20 triệu đồng cùng cơ hội xuất hiện trong show diễn danh giá của Sao Style Academy.


Bên cạnh đó, cuộc thi còn trao 4 giải thưởng phụ cho các bạn nhỏ. Giải Gương mặt được yêu thích nhất thuộc về Vũ Lê Yubin; Giải Gương mặt ấn tượng thuộc về cô nàng Nguyễn Linh Anh; “Soái ca nhí” Nguyễn Hoàng Bảo Tân giành giải Gương mặt triển vọng và cuối cùng, nàng mẫu xinh đẹp Trần Mai Thanh Trúc nhận giải Gương mặt được nhiếp ảnh gia bình chọn.

4 gương mặt nhí này sẽ nhận được giấy chứng nhận Online, voucher trị giá 10 triệu đồng dành cho khóa học người mẫu nhí cùng gói truyền thông, gói sinh trắc vân tay,…


Sao Style Academy là học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng nhí hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều năm qua, Sao Style Academy luôn đào tạo ra những người mẫu nhí chuyên nghiệp, đẳng cấp vươn tới tầm quốc tế. Với slogan “Sao Style Academy – Khẳng định sự khác biệt”, Sao Style Academy luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những chương trình đặc sắc nhất, những sân chơi chất lượng nhất dành cho các bạn nhỏ. Cuộc thi Tìm kiếm đại diện Sao Style Academy nhằm tìm kiếm và vinh danh những người mẫu nhí nổi bật, tài năng trên khắp cả nước.

Khôi Huy

No comments