Breaking News

Dương Triệu Vũ thay đổi phong cách thời trang, lịch lãm với mái tóc dày

Saovacuocsong - Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ khiến người hâm mộ trầm trồ khi thay đổi phong cách thời trang. Đặc biệt với mái tóc dày, anh càng trở nên điển trai và lịch lãm hơn.


Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Dương Triệu Vũ cũng tranh thủ dành thời gian riêng cho bản thân mình. Mới đây, anh chọn thay đổi phong cách và xuất hiện với diện mạo mới. Khán giả tinh ý có thể thấy rằng, Dương Triệu Vũ đã thay đổi kiểu tóc, mái tóc của anh dày hơn trước.


Giọng ca “Em lỡ thôi à” cho biết, vì tóc mỏng và thưa nên anh không làm được nhiều kiểu tóc. Những lúc phải ra ngoài, anh chọn cách đội nón để che đi những khuyết điểm của mái tóc. Mặt khác, theo quan niệm dân gian “cái răng cái tóc là góc con người”, Dương Triệu Vũ thấy rất đúng đắn nên quyết định thay đổi hình ảnh của mình để trở nên thu hút hơn.



Dương Triệu Vũ chia sẻ nhiều lúc rất muốn thay đổi hình ảnh, làm nhiều kiểu tóc ấn tượng cho đẹp hơn nhưng tóc mỏng và thưa quá nên rất buồn: “Vũ nhớ không lầm có thời gian tóc anh Đan Trường bị hói mà sao nay tóc dày và đẹp thế? Vũ liền gọi ngay chị Thu Hoài để hỏi thì được chị kéo ngay tới Khơ Thị”.


Nam ca sĩ chia sẻ thêm quá trình làm nên diện mạo mới: “Tại viện cấy tóc Khơ Thị, các bác sĩ sau khi thăm khám rất kỹ đã lấy chính những nang tóc khỏe sau gáy của Vũ cấy lên phần da đầu không có tóc. Vũ bị bất ngờ luôn vì những sợi tóc lại được "trồng lại" và mọc dài y hệt như bình thường. Chỉ sau ít lâu, mái tóc của Vũ không chỉ mọc lại mà còn mọc dày, khỏe mạnh hơn cả ngày trước. Giờ thì Vũ cảm thấy đẹp trai hơn khi đã tự tin tạo đủ kiểu tóc theo ý mình”.



Nhân đây, anh cũng dành lời cảm ơn Hoa hậu Thu Hoài và Khơ Thị đã giúp anh thay đổi diện mạo, trẻ trung hơn. Được biết, Viện cấy tóc Khơ Thị do Hoa hậu Thu Hoài xây dựng là một trong những trung tâm cấy tóc tự thân tiên phong tại Việt Nam. Sử dụng công nghệ cấy tóc tự thân Organic Hair tiên tiến nhất, bóc tách các nang tóc khỏe cấy lên phần bị hói, giải pháp này có thể trả lại mái tóc thật dày khỏe, tự nhiên cho tất cả khách hàng.

Theo TTVN

No comments