Breaking News

Cara – Noway khiến fan dậy sóng khi dính chặt nhau trong teaser MV ‘This Way’

Saovacuocsong - Tối 06/09, Cara khiến fan dậy sóng khi tung teaser MV comeback This Way sánh đôi cùng chàng trai kết đôi thành công cùng mình trong chương trình Người Ấy Là Ai? cách đây 4 tháng: xạ thủ số 1 Việt Nam – streamer NoWay.

Trước đó, nữ ca sĩ đã giới thiệu nhạc sĩ đồng hành trong sản phẩm âm nhạc lần này là Khắc Hưng – “cha đẻ” của loạt HIT trong album Tâm 9 của Mỹ Tâm và hiện tượng quốc tế Ghen Cô Vy.

Đặc biệt, nội dung bài hát dựa trên chuyện thật của chính Cara, được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác sau khi nghe cô tâm sự. Điều này càng khiên fan của cặp đôi CaNo sung sướng vì dù mới “nhá hàng sương sương” vài câu đã “nếm” được vị ngọt từ bản tình ca này: “Thật chẳng biết từ đâu, hai cục nam châm gặp nhau. Một điều gì rất đậm sâu, buộc chặt hai ta vào nhau. Chỉ cần người nói một câu, vậy là xong luôn oh no… em trót yêu rồi.” Giữa một “rừng” nhạc “thả thính” thì This Way khác biệt bởi sự mạnh dạn, thẳng thắn của cô gái – đúng như phong cách và tính cách của Cara.


Teaser MV This Way vỏn vẹn 30 giây khiến khán giả vô cùng thích thú bởi “chemistry” (phản ứng “hóa học”) giữa Cara và NoWay. This Way lấy bối cảnh trường quốc tế, Cara và NoWay tình cờ gặp nhau ở hành lang. Không hiểu vô tình hay cố ý mà ngay từ khoảnh khắc đầu tiên chạm mắt, chàng và nàng như hai thỏi nam châm hút chặt vào nhau tưởng không dễ rời nhưng khi cô giáo gạt nhẹ một phát thì rời dễ không tưởng. Tình tiết này giống như người ta thường nói “bọn yêu nhau thường làm “trò mèo” chỉ tụi nó khó hiểu với nhau”.



Trong teaser poster, Cara và NoWay lần nữa chứng minh cả hai là “trời sinh một cặp” khi cùng tạo dáng và biểu cảm tương tác với nhau siêu đáng yêu, nhắng nhít. “Trái ngang” nhất là viêc mà có lẽ vô tiền khoáng hậu: Cara đã công bố tên bài hát 2 ngày trước nhưng phải đến teaser MV khán giả mới chịu tin. Không ai nghĩ nữ ca sĩ “chơi lớn” đến vậy, lấy luôn biệt danh do NoWay đặt làm tên của sản phẩm âm nhạc chính thức.


Dù khiến fan nhiều lần thất vọng vì tiến độ tìm hiểu chậm rãi nhưng Cara và NoWay vẫn luôn thuộc Top đầu các đôi được yêu thích nhất Người Ấy Là Ai?. Bởi sự chân thật được thể hiện bằng hành động chân thành cả hai dành cho nhau luôn khiến fan cảm nhận rõ hơn mọi lời nói hoa mỹ. Như MV This Way này, không vội ăn theo hiệu ứng sau khi chương trình lên sóng, phải mất đến 4 tháng tìm hiểu, chàng và nàng mới chính thức đặt một cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp cùng nhau.


Khôi Huy

No comments