Breaking News

Angelina Jolie dẫn sáu con đi chơi

Saovacuocsong - Minh tinh Angelina Jolie đưa sáu con đi ăn nhà hàng, vài ngày sau tin Brad Pitt có bạn gái mới.

Ngày 28/8, nữ diễn viên cùng các con đến một nhà hàng Nhật Bản tại Malibu ăn trưa. Angie diện váy maxi màu vàng óng, giày kitten heel cùng túi xách đồng điệu. Các con của cô diện trang phục thường ngày như quần bò, áo phông và giày thể thao.

Angelina Jolie đưa các con đi ăn trưa. Ảnh: Backgrid.

Mẹ con Angelina Jolie hiếm khi xuất hiện đông đủ tại nơi công cộng. Nữ diễn viên thường dẫn các con ra ngoài mua sắm hoặc ăn trưa riêng theo nhóm nhỏ.

Con trai cả Maddox lần đầu được phát hiện ra ngoài cùng mẹ và các em từ khi trở về Mỹ. Cậu sang Hàn Quốc du học từ năm ngoái, nhưng về nhà tránh dịch hồi tháng 3. Maddox hiện học trực tuyến tại Mỹ vì trường học đóng cửa.

Maddox lần đầu xuất hiện tại nơi công cộng từ khi trở về Mỹ tránh dịch. Ảnh: Backgrid.

Hôm 26/8, Brad Pitt được phát hiện đi chơi cùng người mẫu Nicole Poturalski. Một số nguồn tin thân cận của cặp sao cho biết hai người hẹn hò từ cuối năm ngoái.

Angelina Jolie và Brad Pitt hiện trong phiên tòa tranh quyền nuôi con. Hai người chưa hoàn tất thủ tục ly dị, dù đã xin tòa chấm dứt quan hệ vợ chồng hồi tháng 4/2019. Họ có ba con nuôi - Maddox (18 tuổi), Pax Thiên (16 tuổi), Zahara (15 tuổi) - và ba con đẻ - Shiloh (14 tuổi), Knox và Vivienne (12 tuổi). Các con sống với Angelina Jolie từ năm 2016, khi cô nộp đơn ly dị.

Theo TTVN

No comments