Breaking News

Tiên Nguyễn và cậu út Hiếu Nguyễn trao học bổng cho trẻ em nghèo

Saovacuocsong - Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Quỹ vì cộng đồng IPPG đã tặng 500 triệu đồng cho Hội bảo vệ quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên trong học tập (năm học 2020 – 2021).

Quỹ vì cộng đồng IPPG tiếp tục có những hoạt động thiện nguyện nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đại diện trao những phần quà dành cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn và Tổng giám đốc tập đoàn IPP- Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên.


Chương trình Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên trong học tập còn được sự hỗ trợ và đồng hành của Bà Nguyễn Trần Phượng Trân – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM, Bà Mai Thị Ngọc Mai – Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM.



Với hình ảnh giản dị, Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn trao tặng những suất học bổng dành cho các em, với ước mong góp một phần nhỏ đồng hành cùng các bạn học sinh trên hành trình sắp tới của mình. Được biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Quỹ Vì cộng đồng IPPG do Tiên Nguyễn làm giám đốc điều hành. Quỹ đang có nhiều kế hoạch hoạt động đồng hành cùng các bạn học sinh , sinh viên nghèo vượt khó trong học tập và các công tác thiện nguyện khác hỗ trợ cộng đồng.



Được biết, vừa qua Quỹ Vì cộng đồng IPPG đã ủng hộ hơn 750.000 khẩu trang và 16.500 bộ đồ bảo hộ y tế cho Bộ Ngoại giao và nhân dân Philippines giúp nước bạn chống dịch Covid-19. Ngoài ra còn ủng hộ hơn 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và chống hạn mặn ở miền Tây tại Việt Nam.



Theo TTVN.

No comments