Breaking News

Hoài Lâm lên ‘Top trending’ với sáng tác mới của Nguyễn Minh Cường

Saovacuocsong - Lấy ý tưởng, đơn giản với gam màu trắng đen và quay hình trên một chuyến xe, Hoài Lâm đã thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Buồn làm chi em ơi. Trong MV còn có sự xuất hiện của tác giả ca khúc là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và “nghệ sĩ hòa âm” Tamke.

Cả ba thể hiện ca khúc với phong thái đầy phóng khoáng như một ban nhạc tự do, mang âm nhạc rong rủi trên những con đường. Theo như lời bình luận dí dỏm của nhạc sĩ Minh Cường thì đây là “hành vi âm nhạc lạ đời nhất Việt Nam”. Bản MV lyric của ca khúc này cũng được đăng lại trên kênh cá nhân của Hoài Lâm và nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng thịnh hành (YouTube). Nhạc sĩ Minh Cường chia sẻ, “đây là điều "điên rồ" nhất trong sự nghiệp âm nhạc của mình từ trước đến nay và may mắn cho mình đã gặp được một ekip toàn nhưng người không ngại "gạch đá””.

Đáng nói, không ít người hâm mộ đã xúc động đến rơi nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh Hoài Lâm hát và nụ cười hạnh phúc khi cất giọng của anh sau bao năm. Thắt lòng hơn nữa khi ánh mắt anh sáng lên một tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc nhưng phảng phất nét buồn. Rất nhiều người hâm mộ đã tha thiết để lại bình luận dưới MV, mong nam ca sĩ sẽ sớm tái xuất chính thức.

MV Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm lọt vào top MV được yêu thích

Hoài Lâm là cái tên rất quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt và đặc biệt là những bản tình ca. Anh là chủ nhân của loạt ca khúc nổi tiếng: Như phút ban đầu, Về đâu mái tóc người thương, Sầu lẻ bóng… Được biết, nhiều năm qua, việc rời xa sân khấu là lựa chọn của Hoài Lâm để chăm sóc cho gia đình và nghỉ ngơi. Dù không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên như trước, nhưng mỗi lần anh tái xuất đều khiến khán giả khen ngợi không tiếc lời.. Gần đây, Hoài Lâm cũng thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ khi bất ngờ thể hiện ca khúc Hoa nở không màu, bài hát nằm trong dự án Music diary của Nguyễn Minh Cường.

Sự trở lại của Hoài Lâm được khán đón nhận nhiệt tình

Với giọng hát ngọt ngào, đầy kỹ thuật theo “hơi hướng” bolero, Buồn làm chi em ơi khá bắt tai người nghe. Đặc biệt là ở những nốt cao, Hoài lâm khiến khán giả càng thêm trầm trồ. Có thể thấy, dù có thời gian dài rời xa ánh đèn sân khấu, Hoài Lâm vẫn giữ vững phong độ ca hát đầy đẳng cấp của mình.


Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Hoài Lâm và Tamke trong MV Buồn làm chi em ơi

Sau hai ca khúc liên tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, có thể thấy dường như giữa Hoài Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường có một sự đồng điệu lớn trong âm nhạc. Nhiều người hâm mộ nuôi hy vọng sẽ sớm được nhìn thấy Hoài Lâm chính thức trở lại với âm nhạc và hơn nữa là xuất hiện trên sân khấu.

Lắng nghe album MV Buồn làm chi em ơi tại link: https://youtu.be/Fu3mc9F-lR0

Theo TTVN.

No comments