Breaking News

Dương Mạc Anh Quân rời showbiz đi làm tiếp viên hàng không

Saovacuocsong - Người mẫu, diễn viên Dương Mạc Anh Quân cho biết anh đã theo công việc tiếp viên hàng không được 6 tháng nay.

NTK Đức Vincie vừa trình làng bộ sưu tập thời trang cho 20 người mẫu là tiếp viên của một hãng hàng không. Buổi diễn đúng vào dịp kỷ niệm 2 năm thành lập Đoàn tiếp viên của hãng. Trong số các gương mặt trình diễn gây chú ý nhất là người mẫu Dương Mạc Anh Quân.


Thời gian gần đây, nam người mẫu 31 tuổi liên tục chia sẻ hình ảnh về công việc mới mà mình vừa rẽ ngang sau 10 năm hoạt động showbiz. Dương Mạc Anh Quân cho biết, anh làm tiếp viên hàng không bắt đầu từ ngày 17/1/2020 đến nay được hơn 6 tháng. 

Về cơ duyên chuyển hướng sang làm tiếp viên hàng không, Dương Mạc Anh Quân cho hay anh muốn có sự nghiệp ổn định: "Thực ra đối với tôi người đàn ông nên có một sự nghiệp vững chắc, bản chất Quân đến với người mẫu như một cái duyên thì duyên đến duyên đi là một chuyện bình thường. Hơn nữa, bản thân tôi là một người thích khám phá, những nền văn hoá mới... và đặc biệt là những món ăn nữa nên tiếp viên quả thực là công việc trong mơ để tôi thực hiện những điều này".

Anh cũng xác nhận không từ bỏ nghề người mẫu hẳn: "Trong khoảng thời gian trống thì tôi vẫn có thể thu xếp để tham gia người mẫu, tất nhiên khi mọi người nhớ tới tôi. Nhất cử lưỡng tiện".


Bắt đầu công việc ngay thời điểm Covid-19 bùng phát nên Dương Mạc Anh Quân chưa đi được chuyến bay quốc tế anh hy vọng dịch bệnh được đẩy lùi để đường bay nước ngoài mở cửa.

"Nhớ cảm giác vi vu như Cân Đẩu Vân, nhớ cảm giác nụ cười mỗi khách hàng khi đến với hãng hàng không của sự hiếu khách. Nhớ cả sự lo lắng của mỗi vị khách trong mùa dịch Covid, của gia đình khi thấy con trai đưa đón trong thời điểm nguy hiểm như thế. Nhưng mình tin sau mưa sẽ có cầu vồng", anh bộc bạch.


Về bí quyết chăm sóc da của mình sau mỗi chuyến bay, anh cho hay: "Để giữ được làn da căng mướt, mịn màng sau những chuyến bay dài. Ngoài những bước chăm sóc da cơ bản như dùng kem chống nắng mỗi ngày, dưỡng ẩm thường xuyên thì Quân cũng thực hiện các phương pháp chăm sóc da chuyên sâu như điện chuyển ion Vitamin để làm sạch sâu cho da, sáng da và tăng cường độ ẩm".


Trước Dương Mạc Anh Quân, nhiều mẫu nam khác cũng bỏ nghề đi làm tiếp viên hàng không như: Vương Anh, Thành An,....


Khôi Huy

No comments