Breaking News

Sau lần hoãn vì Covid-19 hồi tháng 3 vừa qua, đêm nhạc V HEARTBEAT sẽ trở lại vào 29/5

Saovacuocsong - Concert âm nhạc dựa theo Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam - V HEARTBEAT sẽ trở lại vào thứ 6 cuối cùng của tháng 5 với tên gọi "V Heartbeat Music Show".

V Heartbeat là chuỗi sự kiện âm nhạc đình đám được tổ chức mỗi tháng một lần, bắt đầu từ tháng 7/2018. Đến nay, trải qua gần 2 năm, V Heartbeat không chỉ là sân khấu để các nghệ sĩ Vpop tỏa sáng và Idol Hàn gần gũi hơn với khán giả Việt, mà còn là nơi vinh danh các bài hát cũng như nghệ sĩ nằm trong TOP50 của Bảng xếp hạng (BXH) V Heartbeat Rank. BXH được tổng hợp từ lượng streaming (trên V Music Chart, gồm Zing, NCT, Keeng), Bình chọn (trên V Today) và Bắn tim cho MV (trên VLive). ​ Cũng giống các show trước đó, V Heartbeat Music Show cũng sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ với các bài hát nằm trong TOP50 BXH V Heartbeat Rank. Những nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia biểu diễn gồm Hương Giang và HuyR. Dự kiến, cả hai sẽ mang đến phiên bản mới cho những bản hit của mình. Ngoài ra, dàn line-up tiếp theo sẽ được công bố trong vài ngày tới.


Nữ ca sĩ Hương Giang.


Và Huy R là những nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia V Heartbeat.

​ Tuy là show mở đầu của năm 2020, nhưng do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ban tổ chức (BTC) V Heartbeat sẽ siết chặt hơn về quy mô và có sự giám sát kỹ lưỡng về các bước chống dịch, đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ, khán giả và các nhân viên. Chính vì vậy, dù vé vẫn được phát miễn phí cho khán giả, nhưng số lượng có hạn, chỉ từ 200-300 người. ​ Cũng chính vì dịch Covid-19, BTC thông báo: "Sự kiện tháng 5 sẽ không có sự tham gia của nghệ sĩ Kpop hay nước ngoài. Các tháng tiếp theo vẫn phải chờ tình hình diễn biến của dịch và sự cho phép của các cấp lãnh đạo hai nước".


V Heartbeat luôn mang đến những sân khấu âm nhạc chất lượng, hoành tráng.

​V Heartbeat Music Show được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive vào 19h, thứ 6 cuối cùng của tháng, 29/5. Theo dõi page VLive để xem cách thức đăng ký vé tham dự.

Nguyên Khánh 

No comments