Breaking News

Hồ Quỳnh Hương tái xuất đẳng cấp với nhạc phim Tháng năm dữ dội

Saovacuocsong - Hồ Quỳnh Hương vừa có màn thể hiện đỉnh cao về kỹ thuật lẫn cảm xúc trong ca khúc nhạc phim Tháng năm dữ dội, vừa ra mắt trên ứng dụng giải trí POPS.

Vừa “trình làng” vào đầu tháng 4 trên ứng dụng giải trí POPS, bộ phim Tháng năm dữ dội và ca khúc chủ đề do nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thể hiện – Nơi giấc mơ bắt đầu đang là từ khóa được tìm kiếm hàng đầu hiện nay trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn phim ảnh, âm nhạc. Phù hợp với từng tình tiết rất “đời” trong phim, ca khúc Nơi giấc mơ bắt đầu (sáng tác Minh Hà) do giọng ca huyền thoại Hồ Quỳnh Hương thể hiện có giai điệu nhẹ nhàng nhưng đầy trăn trở. Với kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao cũng như khả năng truyền tải cảm xúc, cô đã hoàn toàn chinh phục người nghe ngay từ những giây đầu tiên.


Hồ Quỳnh Hương được xem là Diva kế cận, hay nữ ca sĩ tiêu biểu nhất của thế hệ sau 2000. Sinh năm 1980 tại Hạ Long, Quảng Ninh, nữ ca sĩ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua hàng loạt sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như album Vào đời (2003), Ngày dịu dàng (2004), Sao tình yêu (2005), Non-Stop (2007), Diamond Noir (2007), Năng lượng (2009), Anh (2010)…. và đặc biệt là ca khúc Hoang mang. Cô tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2013. Năm 2018, cô được mời làm giảng viên ngành Nhạc nhẹ, Nhạc viện TP HCM. Đối với khán giả cũng như giới chuyên môn, Hồ Quỳnh Hương là một trong số ít ca sĩ được đào tạo bài bản về thanh nhạc dưới nền tảng học thuật cổ điển, nhưng lại dung hòa được chuyên môn và thị trường một cách thành công nhất. Trước khi đến với Thánh năm dữ dội, nữ ca sĩ đã góp phần làm nên thành công cho nhiều bộ phim khác như Cầu vồng tình yêu, Chạy đi rồi tính…




Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca Hoang mang lại bất ngờ lánh xa ánh hào quang showbiz mà lui về cuộc sống kinh doanh, thiền tịnh riêng. Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn có sức ảnh hưởng lớn đối với công chúng. Nói về lý do chọn ăn chay trường, thiền tịnh và tạm rời xa showbiz, Hồ Quỳnh Hương bộc bạch, “Tôi đã đi đến cùng cực nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian, lên sân khấu, tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu, nhưng tâm hồn thì đã chết.”

Quả thật, ăn chay đã giúp cô hồi sinh. Cô nói,“Tôi vui vẻ hơn và tìm lại được tâm hồn đơn thuần của mình như lúc bé, thanh thản, nhẹ nhàng. Các bạn cũng yêu quý mình hơn”. Cô còn phát hiện thêm một niềm đam mê lớn với ẩm thực chay, cô say mê nghiên cứu và hạnh phúc gọi đó là nghệ thuật.


Giờ đây, bên cạnh hình ảnh một ca sĩ, người hâm mộ còn được nhìn thấy một ở Hồ Quỳnh Hương trong hình ảnh nhà sáng lập chuỗi thương hiệu thuần chay đầu tiên tại Việt Nam. Đầu năm 2020, Liên minh tổ chức Kỷ lục Thế giới (World Record Union – Worldkings) đã xác lập một kỷ lục thế giới mới với nội dung “Nữ ca sĩ, Kỷ lục gia đầu tiên của Việt Nam sáng lập chuỗi thương hiệu mang tên “Loving Vegan” giúp mọi người hướng tới cuộc sống tâm linh an bình, phục vụ sức khỏe cho cộng đồng xã hội” dành cho nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Vẻ đẹp của cô bây giờ nhẹ nhàng và thanh thuần như chính tâm hồn của cô. Có lẽ đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ tìm lại được tình yêu với âm nhạc. Mới đây, người hâm mộ đã tìm ra tín hiệu cho thấy có khả năng giọng ca Hoang mang sắp trở lại sân khấu. Chỉ trong tháng 4/2020, cô đã bất ngờ tái xuất với hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng là Đóa tóc hương say (OST Phượng Khấu) và Nơi giấc mơ bắt đầu (OST Tháng năm dữ dội).


Tháng năm dữ dội là bộ phim xoay quanh tình yêu và sự nghiệp của 4 bạn trẻ Thành Đông (Phan Thắng), Thúy An (Ngọc Huyền), Ngọc Liên (Lương Thanh) và Hoàng Anh (Hoàng Jacob). Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi bật của truyền hình miền Bắc như Lương Thanh, Phan Thắng, NSƯT Trung Anh, NS Tuyết Liên, NSƯT Linh Huệ, Diễn Viên Thái An, NSƯT Đình Chiến, NSƯT Trần Đức, NSƯT Phú Đôn…Phim chiếu vào lúc 20h, thứ ba và thứ 4 hàng tuần trên độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS.

Tải ứng dụng: https://bit.ly/POPSapp-TNDD-ve
Xem ngay tại: https://bit.ly/POPS-tndd-ve
Theo TTVN.

No comments