Breaking News

Ca sĩ Huỳnh Tân tái xuất sau mùa dịch với album "Viết lên câu chuyện tình 2"

Saovacuocsong - Sau những khó khăn trong mùa dịch bệnh nam ca sĩ gốc miền Tây - Huỳnh Tân vừa có màn "comeback" đầy  khởi sắc bằng việc cho ra mắt một album cùng những dự án trọng điểm trong 6 tháng cuối năm 2020.


Cùng với thị trường chung, những tháng vừa qua là những tháng ngày khó khăn và đầy thách thức với nam ca sĩ, diễn viên kiêm MC Huỳnh Tân. Anh cho biết, công việc của mình bị ảnh hưởng không nhỏ, nhiều show diễn bị hủy bỏ, những dự án quan trọng phải tạm hoãn lại.


Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình Huỳnh Tân đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh sinh động được cho là đánh dấu bước chuyển mình quay lại với công việc sau một thời gian dài bị đóng băng. Theo đó, anh vừa tung bộ ảnh mới được đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ với màu sắc tươi trẻ, năng động vốn có. Cùng với đó, Huỳnh Tân cũng công bố dự án phát hành album online mang tên "Viết lên câu chuyện tình 2".


Album "Viết lên câu chuyện tình 2" là tập hợp những ca khúc thuộc dòng nhạc Bolero nhẹ nhàng, sâu lắng vốn là thế mạnh của Huỳnh Tân suốt những năm làm nghề vừa qua. Với chủ đề "Viết lên câu chuyện tình" anh trải lòng mình thông qua những ca khúc được xâu chuỗi lại thành câu chuyện có kết, có mở để tạo thành mạch truyện đầy kết cấu, tạo cảm giác đồng điệu cho người nghe, đặc biệt là những người đang yêu, sẽ yêu và đã yêu.


Nam ca sĩ tâm sự đầy cảm xúc về dự án âm nhạc quan trọng lần này của mình: "Hát về tình yêu là một dòng cảm xúc bất tận đối với tôi cũng như những ca sĩ khác. Khi thể hiện những ca khúc trong album "Viết lên câu chuyện tình 2" tôi như sống lại những cảm xúc của một thời hoa mộng, thời sống chết cùng những mối tình nồng thắm. Với những trải lòng của mình tôi hy vọng người nghe sẽ bắt gặp đâu đó một chút khoảnh khắc sống của mình trong chính chuyện tình cảm mà họ gặp".


"Viết lên câu chuyện tình 2" là tâm huyết của nam ca sĩ để đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian dài yên ắng. Anh cho biết, công việc tuy không mấy thuận lợi nhưng mình vẫn rất háo hức dành mọi tâm huyết và vật chất để đầu tư cho dự án lần này.


"Chưa biết lợi nhuận ra sao nhưng tôi cứ thích làm trước đã, niềm yêu nghề khiến tôi quên hết mọi khó khăn trước mắt, cố gắng thực hiện cho xong rồi tới đâu thì tới. Trước giờ tôi vẫn vậy, dự án nào ra mắt cũng không quan trọng lắm những lợi nhuận có thể kiếm được, chủ yếu là tôi cảm thấy thích, cảm thấy thỏa mãn đam mê của mình để một lúc nào đó nhìn lại tôi không cảm thấy hối tiếc vì đã bỏ qua một khoảnh khắc nào đó được sống trọn vẹn với nghề". Huỳnh Tân tâm đắc chia sẻ.


Tâm sự của anh khiến nhiều khán giả dễ dàng hiểu được đó chính là tâm niệm làm nghề đến từ Huỳnh Tân. Suốt hàng chục năm qua, con đường làm nghề của nam ca sĩ, diễn viên trẻ gặp không ít khó khăn nhưng trong những lúc bế tắc nhất anh vẫn sống được với nghề, không từ bỏ lựa chọn của mình. Huỳnh Tân cũng cho biết, mùa dịch vừa qua anh vô cùng khó khăn để xoay sở mọi thứ để duy trì cuộc sống và nguồn đam mê công việc.


Ngoài một vài công việc còn được duy trì để đắp đổi kinh tế qua ngày Huỳnh Tân cũng chăm chỉ thực hiện kêu gọi các dự án thiện nguyện cũng như chung tay với các mạnh thường quân. Anh cũng được nhiều người ngưỡng mộ khi đích thân phát động các chiến dịch giải cứu nông sản cho bà con nông dân, quyên góp vận động ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn để họ có một cuộc sống ổn định trong mùa dịch bệnh.


Đây cũng là một trong những điều khiến người hâm mộ yêu thích và mến mộ Huỳnh Tân khi anh vẫn giữ được tinh thân lạc quan, yêu đời cũng như có tinh thần cộng đồng cao trong mọi tình huống. Nhiều khán giả theo dõi Huỳnh Tân đều biết những việc anh làm đều xuất phát từ tâm tư của mình, không bị tác động bởi một ai và đặc biệt càng không để hào quang danh tiếng dẫn dắt.


Nói về quan niệm sống tích cực này Huỳnh Tân cười đầy mãn nguyện: "Có lẽ tôi như vậy nên không bao giờ giàu được, có bao nhiêu là dốc hết ra san sẻ với những người xung quanh. Ngay cả bản thân mình, tôi luôn quan niệm sống là phải làm được những điều mình tâm đắc. Khó khăn nhưng nếu có cơ hội thì tôi vẫn cố gắng thực hiện các dự định của mình cho bằng được. Tôi không nghĩ một lúc nào đó mình sẽ thật giàu có mà tôi chỉ nghĩ nếu không làm lúc này thì không còn lúc nào nữa".



Quay lại những dự án nghệ thuật trong năm Huỳnh Tân chia sẻ,  những tháng cuối năm 2020 sẽ là một bước chuyển mình mạnh mẽ tiếp tục đến từ các dự án nghệ thuật của mình. Nam ca sĩ cho biết, mình sẽ cố gắng phát hành đều đặn những ca khúc được đặt hàng bài bản cùng với đó là cho ra mắt những MV được đầu tư một cách đầy tâm huyết. Bên cạnh âm nhạc và vai trò MC quen thuộc Huỳnh Tân cũng háo hức chia sẻ về con đường điện ảnh của mình. Theo đó, nếu không có gì thay đổi anh sẽ ra Bắc thực hiện dự án trọng điểm mang tên "Hoa đào trong bão tố" do Sao Nam Việt sản xuất.


Link album "Viết lên câu chuyện tình 2": https://zingmp3.vn/album/Viet-Len-Cau-Chuyen-Tinh-2-Huynh-Tan/60D0OB80.html

Khôi Huy

No comments