Breaking News

Anh Tài tiết lộ về vai diễn trong phim Luật Trời

Saovacuocsong - Thời gian qua, bộ phim truyền hình Luật Trời đang nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Các diễn viên như Anh Tài, Quỳnh Lam, Ngọc Lan,… đều nhanh chóng xuất hiện trên các diễn đàn.

Ngay lúc này, người hâm mộ luôn muốn có thêm những thông tin về cuộc sống cũng như cảm xúc của các nghệ sĩ khi hoá thân vào nhân vật đặc biệt của phim. Và nam diễn viên Anh Tài đã có dịp bộc lộ nhiều hơn về vai diễn cũng như tâm huyết của anh dành cho “Cậu Ba Đức”.


Được biết vai Cậu Ba Đức Tiến do Anh Tài thể hiện trong bộ phim Luật Trời hiện đang để lại ấn tượng sâu sắc và đạt được khá nhiều tình cảm của khán giả! Anh Tài có cảm nghĩ như thế nào khi bộ phim đat được thành công như vậy không?

Tài thật sự rất vinh dự rất vui và hạnh phúc , cảm thấy bản thân may mắn khi được tham gia vào dự án hay và tâm quyết của cả tập thể trong 1 thời gian rất dài và thành quả mà Luật Trời đạt được như mọi người đã thấy là trên cả mong đợi 

Khi được chọn vào vai 18 tuổi, Anh Tài có cảm thấy mình hơi “cưa sừng làm nghé” hay không? 

Điều này là chắc chắn, Tài phải thường xuyên nói đùa với mọi người là "trước khi quay mọi người hãy tin Tài 18 tuổi như Tài đã tin Tài nhé ", ngoài việc phải tạo hình ở độ tuổi 18 thì cử chỉ, lời nói, hành động và cách hành xử đều phải thể hiện trẻ hoá hết mức có thể. Đây là 1 áp lực rất lớn chứ không đùa.


Dù đã tham gia rất nhiều phim truyền hình nhưng hình như đây là lần đầu tiên Anh Tài đóng phim xưa, vậy thì dòng phim này có khác gì với phim hiện đại và có những khác biệt nào khiến Anh Tài cảm thấy khó khăn khi thể hiện vai Đức Tiến không?

Khó khăn nhất là về kinh nghiệm, nếu dòng phim hiện đại đã quá quen thuộc với Tài thì với phim xưa Tài như 1 trang giấy trắng, Tài luôn phải tự ghi nhớ trong đầu về cách hành văn đối thoại của người xưa sao cho đúng nhất. Cộng với Cậu Ba Đức Tiến sẽ thay đổi theo từng giai đoạn nhất là về cuối phim khi 1 thanh niên xưa trưởng thành thì lời nói và phong thái cũng sẽ thay đổi theo cách của ngày xưa sao cho chuẩn mực nhất.

Anh có kỉ niệm vui nào khi thực hiện bộ phim Luật Trời không?

Liên tục té sông, leo trèo, ăn đòn và bị hiểu lầm là những gì mà Tài phải thể hiện mỗi ngày ở nhân vật Cậu Ba. Ban đầu có hơi oải thật nhưng càng về sau lại càng thấy dễ thương nên quên hết mệt. Tham gia Luật Trời là một trải nghiệm vô cùng thú vị với Tài.

Trong suốt nhiều tháng thời, đoàn phim di chuyển khắp các khu vực ngoại thành về những vùng sâu và xa để có những bối cảnh hợp phim nhất nên cũng vì vậy mà anh em trong đoàn rất khắn khít với nhau. Cảm giác như một đoàn quân du mục đi khám phá khắp nơi và luôn trong tinh thần sẵn sàng chiến đấu, không phải lúc nào cũng có được trải nghiệm này.


Thời gian đầu khi bộ phim phát sóng, nhân vật Đức Tiến nhận được rất nhiều bình luận ác ý trên mạng xã hội, cảm giác của anh như thế nào?

Tài không phải là người thích theo dõi các thông tin trên mạng xã hội nên nó cũng không ảnh hưởng đến Tài cho lắm. Với việc ý kiến thì “9 người 10 ý” mình cũng chẳng phải tiên thánh gì mà làm hài lòng hết được mọi người nên "ác ý" là không thể tránh khỏi. Một nghệ sĩ giỏi là phải biết vượt qua được dư luận thì niềm vui nghệ thuật mới thăng hoa, kết quả thế nào thì đến cuối cùng mọi người cũng đã biết.

Trong năm nay anh xuất hiện trên màn ảnh khá dày đặc, vừa thấy anh xuất hiện trong bộ phim Tiệm Cơm Dì Ghẻ vai anh chàng phóng viên tốt bụng, sau đó lại là vai Đức Tiến trong bộ phim Luật Trời, hình như hai bộ phim được thực hiện cùng một lúc, vậy thì anh Tài có gặp khó khăn khi phải thể hiện hai con người ở hai thời kì khác nhau trong cùng một thời điểm không? 

Khó khăn lớn nhất của Tài là về mặt thời gian và di chuyển, vì 1 phim tập trung ở nội thành và ngược lại. Còn về mặt thể hiện nhân vật, khi Tài đã hiểu nhập được hoàn toàn vai diễn vào mình thì Tài cũng sẽ thoát nhân vật đó rất nhanh.


Ngoài là diễn viên, Anh Tài còn là một ca sĩ, nhưng rất lâu rồi không thấy anh phát hành sản phẩm âm nhạc nào mới. Có phải anh đã hoàn toàn chuyển hướng sang con đường diễn viên?

Đam mê ca hát thì chưa bao giờ nguôi , nhưng Tài quan điểm ca hát hay điện ảnh cũng đều là nghệ thuật. Hiện tại cơ hội để mình đang làm tốt việc nào thì mình tập trung cho việc đó trước. Có khi làm tốt 1 việc trước mắt sẽ là cơ hội cho việc còn lại cũng phát triển

Giữa ca sĩ và diễn viên anh cảm thấy thích lĩnh vực nào hơn?

Mình không thể chọn giữa cha và mẹ mình yêu ai nhiều hơn nên Tài sẽ trả lời là mình thích cả 2. Không phải vì mình tham lam nhưng đối với Tài cả 2 lĩnh vực này Tài đều đã từng có 1 khoảng thời gian rất dài “sống chết” với nó. Tài sẽ không bỏ bên nào. Nếu có thì cũng chỉ là làm việc nào trước và việc nào sau mà thôi

Anh có thể chia sẻ với khán giả những dự án mới của anh trong thời gian sắp tới?

Tài cũng sẽ tiếp tục tham gia vài bộ phim truyền hình, thực hiện 1 số kế hoạch về âm nhạc mà mình đã ấp ủ từ lâu. Thực hiện những chuyến lưu diễn ở nước ngoài 

Và lớn hơn hết là dành thời gian cho gia đình nhỏ , nghe có vẻ rất ôm đồm nhưng Tài tin nếu mình thực sự muốn làm và có kế hoạch rõ ràng thì nhất định thực hiện được.
 

Hiện gia đình anh Tài đã có thêm thành viên mới là bé Bảo Bối, cảm giác của anh khi lần đầu được làm ba như thế nào?

Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời mà Tài từng được cảm nhận là cảm giác được ôm Bảo Bối trong tay. Con người ta chỉ thay đổi hoàn toàn khi có động lực và Bảo Bối chính là động lực của Tài. Mọi thứ trong cuộc sống của Tài cũng đều thay đổi, trưởng thành hơn, chăm chỉ và tỉ mỉ hơn trong tất cả mọi việc. Tài luôn tạ ơn Chúa mỗi ngày về món quà này.

Cảm ơn anh về những chia sẻ thú vị nhất!

Khôi Huy

No comments