Breaking News

9 năm gắn bó của Bi Rain, Kim Tae Hee

Saovacuocsong - Bi Rain chủ động theo đuổi Kim Tae Hee - hơn anh 2 tuổi, con gái thứ hai của họ chào đời tháng 9 năm ngoái. 


Trên SBS hôm 29/4, Kim Tae Hee lần đầu nói về cuộc sống hôn nhân với Bi Rain. "Kết hôn giúp tôi trưởng thành, sống tốt hơn và làm phong phú những cung bậc cảm xúc, trải nghiệm cuộc đời...". Đôi khi gặp khó khăn, nhưng diễn viên được gia đình truyền sức mạnh nên không thấy đơn độc. Vợ chồng cô muốn trở thành bạn của hai con gái, giữ kín hình ảnh vì muốn con có tuổi thơ bình yên. Tâm sự của Tae Hee được truyền thông châu Á lan tỏa, thu hút bình luận của khán giả. Đa số ngưỡng mộ gia đình sao và chúc họ hạnh phúc.


Đôi uyên ương cộng tác lần đầu năm 2011 cho một thương hiệu thời trang Hàn Quốc. Truyền thông và khán giả khen họ tương tác ăn ý, xứng đôi. Thời điểm ấy, Tae Hee được mệnh danh là "Ngọc nữ", còn Rain vang danh toàn cầu, hai lần lọt danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time (Mỹ) bình chọn (năm 2006 và 2011).


Ngày 1/1/2013, showbiz Hàn rúng động khi Dispatch đăng loạt ảnh Tae Hee, Bi Rain bí mật yêu đương. Đại diện hai bên thừa nhận. Theo Dispatch, Rain chủ động theo đuổi mỹ nhân hơn anh hai tuổi, đến với nhau vào năm 2012. Tháng 10/2013, Rain bị khán giả chỉ trích khi lén ra ngoài gặp bạn gái trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau scandal, đôi tình nhân khép kín hơn.

Từ năm 2014 đến 2016, họ nhiều lần đi ăn, du lịch.. nhưng cố gắng giữ khoảng cách để tránh ồn ào trên truyền thông. Dù cẩn thận, Rain và Tae Hee vẫn trở thành từ khóa hot nhất Hàn Quốc năm 2015, khi bị ghi lại cảnh đi ăn đồ nướng ở Seoul. Theo Pann, mọi động thái của cặp sao được fan châu Á quan tâm. Cả hai nhiều lần nói muốn khán giả nhớ đến thông qua những sản phẩm âm nhạc, phim ảnh chất lượng, thay vì đời tư.


Sáng 17/1/2017, Bi Rain gửi thư tay đến fan trên Instagram, thông báo kết hôn. "Tôi sẽ trở thành người chồng tốt, trụ cột của gia đình. Cô ấy luôn ở bên tôi, lúc gặp khó khăn cũng như khi hạnh phúc. Cô ấy ảnh hưởng đến tôi theo nhiều cách khác nhau", anh viết.
Hai ngày sau, họ làm đám cưới đơn giản tại nhà thờ Gahoe Dong, Seoul, chỉ mời 10 khách. Mọi thông tin và hình ảnh được giữ kín. Tổng chi phí hôn lễ khoảng 1.100 USD (hơn 24 triệu đồng), bao gồm tiền thuê địa điểm, hoa tươi, trang trí tiệc... Phí này chưa tính váy, vest và nhẫn của cặp sao. Đây là một trong những đám cưới tiết kiệm nhất showbiz Hàn. Ảnh: News.

Chiều 22/1/2017, cặp sao đến sân bay quốc tế Incheon để đi đảo Bali (Indonesia) hưởng tuần trăng mật. Rain nắm chặt tay vợ, liên tục cảm ơn truyền thông và người hâm mộ đã chúc phúc họ. Video: Star Daily News.


Đôi uyên ương tay trong tay về nước sau tuần trăng mật. Theo Pann, Tae Hee là con dâu thảo trong gia đình chồng ở khu Cheongdam-dong, quận Gangnam, Seoul. Họ không ở riêng mà sống cùng bố và em gái Rain. 


Tae Hee, Bi Rain lần đầu lên trang bìa tạp chí cho Harper's Bazaar (bản Hàn) số tháng 4/2017. Theo Naver, tạp chí cháy hàng ngay khi lên kệ, hình ảnh của họ được lan tỏa khắp các diễn đàn, mạng xã hội.


Tháng 7/2017, trong chương trình "Video Star", Rain khen vợ đẹp trong mọi khoảnh khắc, "lúc ăn càng đẹp hơn". Thời điểm ấy, Tae Hee mang bầu khoảng sáu tháng. Cô dành thời gian dưỡng thai, tham gia các khóa học thai sản để chuẩn bị làm mẹ. Con đầu lòng của cặp sao chào đời ba tháng sau đó.


Theo Naver, vợ chồng Rain đồng lòng, ủng hộ nhau trong mọi dự án và có chung sở thích mua nhà đất. Ngày 13/6/2019, trang Newsen đưa tin họ mua bất động sản trị giá hai triệu USD tại thành phố Irvine (bang California) để Rain thuận tiện phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Khi ấy Tae Hee mang thai con thứ hai. Một tháng trước, vợ chồng sao được trông thấy đáp chuyến bay đến Mỹ. Pann cho biết tài tử chiều vợ, thường mua bánh ngọt cho cô. Anh chăm sóc con gái đầu và thường về sớm trò chuyện với em bé trong bụng vợ. Con gái thứ hai của họ sinh vào tháng 9 năm ngoái. 


Hồi tháng 2, vợ chồng sao gây "bão" với loạt ảnh, video lãng mạn trong một quảng cáo nội thất, đánh dấu lần đầu hợp tác kể từ khi kết hôn. Hàng trăm nghìn fan lan tỏa ảnh thần tượng mặc đồ đôi, diễn cảnh tình cảm. Cặp sao được khen ngợi nghĩa cử khi dùng danh nghĩa con gái thứ hai tặng 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) cho Tổng Giáo phận quận Seoul, nhằm giúp các bà mẹ đơn thân và con của họ.


Theo TTVN.

No comments