Breaking News

Tuấn Trần ra mắt MV 'Diệt cô Vy', kêu gọi mọi người bảo vệ bản thân giữa mùa dịch

Saovacuocsong - Khi tinh thần phòng chống Covid-19 được mọi người nâng cao, nhiều nghệ sĩ cũng góp sức bằng các sản phẩm âm nhạc của mình để đẩy lùi dịch bệnh. Nam diễn viên Tuấn Trần cũng hòa vào không khí chung đó và mang đến ca khúc ‘Diệt cô Vy’ (Cô vi đi ra).


Cùng với những ca sĩ như Min, Erik, Đạt G, AMEE, nam ca sĩ - diễn viên Tuấn Trần hòa vào phong trào hát cổ động phòng chống dịch Covid-19 với ca khúc 'Diệt cô Vy'. 

Được biết, bài hát do nhạc sĩ Nam Nam viết lại lời từ ca khúc ‘21 ngày yêu' của Tuấn Trần với giai điệu vui tươi, tiết tấu nhanh. Nam ca sĩ hi vọng phiên bản chống dịch Covid-19 của ca khúc này sẽ góp thêm tinh thần tích cực cho mọi người.

Phản ảnh đúng tình hình thực tế khi người dân chấp hành việc cách ly xã hội trong 15 ngày, ‘Diệt cô vy' gây ấn tượng với phần lời như nhật ký tại nhà, cổ động #stayhome, #workfromhome. Trong bài, Tuấn Trần còn đưa cả số điện thoại đường dây nóng 19009095 của Bộ Y tế để thực hiện khai báo nếu phát hiện tình trạng nghi nhiễm. 

Nội dung bài hát ngoài thông tin về tình hình dịch bệnh bùng phát và kêu gọi mọi người ở nhà thì còn gợi ý rất nhiều những hoạt động để tăng cường sức khỏe như uống nước, tập thể dục, chăm rửa tay, đeo khẩu trang khi cần ra ngoài.



Tuấn Trần cũng cho biết, thay vì quay hẳn một MV cho ‘Diệt cô Vy', anh chỉ muốn thực hiện lyric video vì chấp hành yêu cầu của Bộ Y tế, hạn chế tiếp xúc với nhiều người. Anh tin rằng, việc này sẽ giúp người nghe tập trung hơn vào phần lời như một bảng hướng dẫn vui tươi để phòng Covid-19.

Dành thời gian cho những điều tích cực như đọc sách, quay vlog, tập thể thao là những cách để Tuấn Trần thư giãn tại nhà trong thời điểm này.


Anh chia sẻ: ‘Tuấn ở nhà giết thời gian bằng tự làm một phòng tập gym, từ trang trí đến set up máy móc. Coi như thỏa mãn đam mê thể thao tại gia. Ngoài ra, mình còn dành thời gian để đọc kịch bản nữa. Phim Tuấn đóng bị dời vì dịch bệnh nên mình muốn chuẩn bị tốt hơn.

Ngoài ra, Tuấn tập trung vào việc hoàn thiện hai kịch bản của phim do mình sản xuất. Thật ra công tác tiền kỳ trước khi bấm máy rất nhiều thứ phải lo cho chu toàn. Nên đây cũng là thời gian mình chậm lại, chuẩn bị kỹ hơn. Tất nhiên mọi việc đều làm online để giữ an toàn sức khỏe cho mọi người'.


Khôi Huy

No comments