Breaking News

Tài tử 'Khánh dư niên' xin lỗi vì chạm vòng một bạn diễn

Saovacuocsong - Lưu Nhuận Nam, sao 26 tuổi từng đóng "Khánh dư niên", xin lỗi Ngu Thư Hân vì động chạm vòng một nữ diễn viên.

Ngày 14/4, ảnh Lưu Nhuận Nam và Ngu Thư Hân khi ghi hình show thực tế Grade One gây xôn xao Weibo. Hàng chục nghìn fan của Thư Hân chỉ trích Lưu Nhuận Nam cố tình động chạm ngực của nữ diễn viên. Trên trang cá nhân, Lưu Nhuận Nam giải thích vì không thận trọng, anh bị ghi lại hình ảnh thiếu lịch sự. "Ngoài đời, chúng tôi là bạn thân. Sự sơ ý của tôi gây phiền toái cho Ngu Thư Hân, chân thành xin lỗi. Từ nay, tôi sẽ khắc cốt ghi tâm việc giữ phép lịch sự. Cảm ơn các bạn nhắc nhở, tôi sẽ chú ý giữ hành vi chừng mực", Lưu Nhuận Nam viết.


Khán giả so sánh cách đặt tay của các tài tử khi diễn cùng Ngu Thư Hân trong show thực tế. Lưu Nhuận Nam đặt tay phía ngực nữ diễn viên (trên) trong khi một sao nam khác đặt tay ở eo cô. Ảnh: Weibo.

Bài viết của anh dẫn đầu top xu hướng nổi bật Weibo, nhận được hơn 25.000 bình luận. Nhiều người chỉ trích anh sàm sỡ Ngu Thư Hân, lợi dụng nữ diễn viên. Số khác cho rằng nam diễn viên chỉ sơ suất.

Công ty quản lý của Ngu Thư Hân cho biết góc chụp khiến khán giả nghĩ theo hướng xấu, hiểu lầm về Lưu Nhuận Nam. Ngoài đời, hai diễn viên thân thiết, đối xử tốt với nhau.

Lưu Nhuận Nam và Ngu Thư Hân đều là những sao tiềm năng Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Thư Hân 25 tuổi, đang nhận nhiều quan tâm khi tham gia show tìm kiếm tài năng âm nhạc Thanh xuân có bạn, phát trên Iqiyi (chương trình có Lisa nhóm Black Pink làm huấn luyện viên). Trước đó, cô đóng các phim Tân biên thành lãng tử, Trạm kế tiếp là hạnh phúc...

Lưu Nhuận Nam sinh ở Tân Cương, gia nhập làng giải trí năm 2015 với phim Tầm minh thắng. Tiếp đó, anh tham gia Thái cổ thần vương, Khánh dư niên, Liệt hỏa quân hiệu...

Theo TTVN.

No comments