Breaking News

Siêu mẫu Hà Anh và phong cách thời trang ‘cách ly’ ở nhà

Saovacuocsong - Siêu mẫu Hà Anh, người luôn giữ cho mình lối sống hiện đại, năng động và tràn đầy cảm hứng bởi sự tích cực trong mỗi nội dung mà cô truyền tải đến khán giá. Trong thời gian “giãn cách xã hội”, Hà Anh gợi mở phong cách thời trang ởnhà của mình để luôn khiến bản thân cảm thấy vui tươi, hạnh phúc và giàu năng lượng. 

Trung thành với sự cá tính trong phong cách cá nhân, siêu mẫu vẫn ưu tiên những bộ trang phục thể hiện sự thoải mái và vẫn “gợi cảm” tùy hoạt động trong khuôn khổ ngôi nhà.

Váy hai dây liền thân ca rô hoặc chân váy ca rô kết hợp croptop là những trang phục được ưu tiên nhờ vẫn khoe được thân hình săn chắc, nữ tính mà đầy trẻ trung của bà mẹ một con.


Những thời gian cần làm việc hay họp cùng đối tác qua mạng bằng máy tính, hoặc quay/ chụp cho những dự án mình đang làm việc, cô lựa chọn những bộ váy có cổ, lịch sự, màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn thoải mái, không bó buộc vì làm việc tại nhà.


Lúc cần chơi với con, “siễu mẫu làm mẹ” lại chuộng giày thể thao, sneaker cùng áo phông, quần jeans, mũ lưỡi trai. Cô không quên trang bị đầy đủ khẩu trang và dung dịch rửa tay cho bản thân và cô công chúa nhỏ.


Không quên thả dáng nuột nà “sưởi nắng” trong khi ở nhà với bikini một mảnh khoe số đo ba vòng ấn tượng của một bà mẹ một con.


Gia đình cô và em gái đang “cách ly” tại một khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm. Hà Anh hiện tại vẫn tiếp tục cộng tác với các thương hiệu cùng những chiến dịch quảng cáo, bán hàng mùa dịch trên nền tảng mạng xã hội để đảm bảo an toàn mùa dịch bệnh kéo dài.

Khôi Huy

No comments