Breaking News

Nối gót BTS, SM cũng cho 'gà cưng' tổ chức concert online

Saovacuocsong - Vì dịch Covid-19 nên nhiều nghệ sĩ phải hủy bỏ concert nhưng cũng có người quyết định 'chơi lớn' khi tổ chức online miễn phí cho khán giả.

Vào ngày 10/4, BigHit khiến cộng đồng Army trầm trồ với thông báo về hai concert trong ngày 18 và 19/4 sẽ được chiếu hoàn toàn miễn phí cho người hâm mộ trên Youtube. Đây được coi như là món quà 'đền bù' cho fan vì sự yêu mến và ủng hộ quá lớn của họ dành cho BTS trong suốt thời gian qua. Khỏi phải nói cũng biết khi nhận được thông tin này, người hâm mộ trên toàn thế giới đã bất ngờ và phấn khích đến nhường nào!


Mới đây, SM cũng kịp khiến fandom của SuperM vỡ òa trong hạnh phúc khi thông báo concert ngày 26/4 sắp tới sẽ được tổ chức online. Đặc biệt đây sẽ không chỉ là đêm diễn đầu tiên được tổ chức theo hình thức này mà sẽ có hẳn một kênh trên Vlive để chiếu các concert của SM trong thời gian tới. Vậy là trong thời gian tới, không chỉ SuperM mà TVXQ, EXO, Red Velvet, Suju, NCT,... cũng sẽ có các concert online.


Được biết đây là màn hợp tác giữa hai 'ông lớn' của làng giải trí K-pop hiện nay là SM và Naver trong một dự án toàn cầu, nhằm thúc đẩy khả năng cạnh tranh của hai công ty ở thời điểm khủng hoảng này. SM Ent đã lập ra kênh Beyond Live để phát các buổi hòa nhạc cho người hâm mộ trên khắp thế giới thưởng thức. 

'Thông qua sự hợp tác của chúng tôi với Naver, người có nền tảng, nền tảng và công nghệ vững chắc, chúng tôi có thể hy vọng hai công ty có thể giới thiệu nền giải trí mới, sự kết hợp giữa nội dung và công nghệ của họ và mở rộng sự hiện diện của chúng tôi trên thị trường toàn cầu.' - Giám đốc điều hành SM Entertainment Lee Sung Soo nói. 

'Chúng tôi sẽ bắt tay với SM Entertainment, công ty đang sở hữa các nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất toàn cầu để tăng tốc hơn nữa những nỗ lực của họ trong việc thâm nhập vào thị trường giải trí toàn cầu, với công nghệ kỹ thuật số' - Giám đốc điều hành Naver Han Sung Sook cho biết.


CEO Naver Han Sung Sook (trái) - CEO SM Lee Sung Soo (phải) đại diện hai công ty ký hợp đồng chiến lược hợp tác.


Concert online 'mở hàng' của SuperM sẽ được chiếu vào 15h KST, ngày Chủ nhật 26/4.

Sau khi 'vỡ òa' trong sung sướng thì giờ đây người hâm mộ lại có một nỗi lo mới cũng 'siêu to khổng lồ' đó là đường truyền internet. Liệu nó có đủ khỏe, đủ nét để truyền tải những hình ảnh đẹp nhất, vũ đạo chuyên nghiệp, giọng hát của các thành viên không? Liệu có 'sập mạng' do quá tải không?...


Có lẽ rất lâu nữa người hâm mộ mới nhìn thấy các concert kín khán giả thế này.

Khánh Nguyễn

No comments