Breaking News

Không chỉ tung MV nhạc phim mang tên ‘Gửi con’, ‘Nắng 3’ còn hé lộ nhiều cảnh quay chưa từng công bố

Saovacuocsong - Với doanh thu khả quan và nhận về nhiều lời khen từ khán giả, nhà sản xuất ‘Nắng 3: Lời hứa của Cha’ giới thiệu MV nhạc phim chính thức ‘Gửi con’ do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. MV nhạc phim này còn hé lộ nhiều cảnh quay chưa từng công bố trong bản phim chiếu ngoài rạp. Đó như một món quà tri ân gửi đến khán giả vì đã ủng hộ ‘Nắng 3’ trong thời điểm dịch bệnh.

Sau 2 ngày công chiếu chính thức, bộ phim ‘Nắng 3' chứng tỏ được sức hút với doanh thu hơn 10 tỷ đồng và vẫ đang tiếp tục tăng khi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Có thể thấy, sức hút của ‘Nắng 3' đến từ sự diễn xuất đầy cảm xúc nhưng gần gũi với cuộc sống cùng kịch bản dễ chịu, có chiều sâu.

Một trong những yếu tố góp phần đẩy cảm xúc của ‘Nắng 3' chính là âm nhạc. Lần này, bộ phim chỉ có duy nhất một ca khúc chính thức mang tên ‘Gửi con'. Không chỉ vậy, nhà sản xuất ‘Nắng 3' mang đến cho khán giả MV nhạc phim gồm nhiều phân đoạn gây cấn lẫn cảm xúc được thể hiện qua hai giọng ca trẻ Ôn Vĩnh Quang và Thanh Goll.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao cho biết: ‘Trong quá trình quay, ‘Nắng 3' còn có rất nhiều cảnh quay mà chúng tôi đã biên tập lược bớt khi công chiếu. Do vậy, trong MV nhạc phim này, ê-kíp muốn gửi tặng đến mọi người các thước phim chưa từng công bố. Hơn bao giờ hết, bản thân tôi rất biết ơn khán giả vẫn ủng hộ ‘Nắng 3' dù có dịch bệnh có nhiều diễn biến'.

Theo đó, trong MV ‘Gửi con' được bổ sung nhiều cảnh quay giữa hai cha con Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) – Hồng Ân (bé Ngân Chi) giúp thể hiện rõ thông điệp tình cha con ý nghĩa của phim. Kiều Minh Tuấn kể: ‘Để vào vai tốt hơn, Tuấn và bé Chi đã gặp nhau thường xuyên trước khi phim bấm máy, gọi nhau bằng cha con cho quen thuộc. Mà nhiều cảnh trong phim là Tuấn và bé Chi cũng không cần diễn nhiều chỉ cần con bé nhìn là mình hiểu ý liền. Đến giờ, phim đã công chiếu nhưng Tuấn và bé vẫn gọi nhau bằng cha con ngọt xớt'.




Nguyễn Văn Chung là nhạc sĩ làm nên nhiều ca khúc ý nghĩa về gia đình như ‘Cha và con gái', ‘Gia đình nhỏ, Hạnh phúc to', ‘Con nợ Mẹ' và đặc biệt là ca khúc nổi tiếng ‘Nhật ký của mẹ'. Khi nhận được lời mời viết nhạc phim cho ‘Nắng 3', Nguyễn Văn Chung đồng ý ngay: ‘Chung và cả nhà vốn là fan của series ‘Nắng' nên lúc nhà sản xuất mở lời là nhận viết ngay. Đến khi xem bản nháp phim để tìm chất liệu viết, Chung xúc động rất nhiều, nhất là khi ‘Nắng 3' chuyển sang đề tài về tình cha con. Chỉ mất vài ngày là Chung đã hoàn thành ca khúc ‘Gửi con' như một lời nhắn nhủ, dù ở đâu thì mọi thứ cha làm đều vì con'.

Có thể nói dù vẫn còn một vài ý kiến trái chiều nhưng tổng thể từ giới chuyên môn đến khán giả đều nhìn nhận, ‘Nắng 3' có nhiều thay đổi đáng ghi nhận. Đặc biệt là đạo diễn Đồng Đăng Giao đã làm mạch phim gọn gàng hơn, lồng ghép âm nhạc vừa phải để đẩy cảm xúc người xem. Sự cộng hưởng của các yếu tố từ dàn diễn viên thực lực, nội dung phim nhẹ nhàng nhưng không thiếu những cao trào cho đến hình ảnh trau chuốt và âm nhạc đầy cảm xúc đủ để ‘Nắng 3' giữ chân khán giả đến giây phút cuối cùng.



Nói về sự lựa chọn ‘Gửi con' làm nhạc phim, nhà sản xuất Nhất Trung cho biết thêm: ‘Khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gửi ca khúc này, tôi nghe và ngồi thẫn thờ rất lâu. Là một người cha, bản thân tôi rất xúc động khi nghe bài hát. Tôi mường tượng được cảnh phim sẽ diễn ra như thế nào với ca khúc này. Tôi tin là ‘Gửi con' sẽ dẫn dắt cảm xúc của khán giả và là một phần dư âm để nhớ sau khi xem hết phim'.


Hướng đến giá trị cốt lõi của tình cảm gia đình, tình cha con, ‘Nắng 3: Lời hứa của Cha' mong muốn sẽ đem đến không khí ấm áp, cảm động thông qua câu chuyện về những vấn đề trong cuộc sống mà bất kỳ ai làm cha mẹ cũng có thể gặp phải. Phía ê-kíp còn mang đến after credit cho MV nhạc phim ‘Gửi con' với một tình huống đầy hài hước được cắt ra từ phim. Đây cũng là một trong những cảnh tung hứng giữa Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi được hoàn thành rất nhanh và khiến cả đoàn phim không ngừng cười trong quá trình quay.



‘Nắng 3: Lời hứa của Cha' là câu chuyện xoay quanh cuộc sống bôn ba của hai mẹ con ‘bá đạo' Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi). Bỗng một ngày, cả hai đụng nhầm bác sĩ không-phải-dạng-vừa Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Với ý định giăng bẫy bác sĩ Tùng Sơn để kiếm tiền bồi thường cho bằng được, mẹ con Quế Phương – Hồng Ân đã nghĩ ra đủ mọi kế từ bám theo ở nơi làm việc đến tìm ra tận nhà, quyết không cho Tùng Sơn ‘thoát'. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính khi sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ cuốn ba người vào vòng xoáy không thể ngờ.



‘Nắng 3: Lời hứa của Cha' đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 06/03. Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Xuân Nghị,...

Khôi Huy

No comments