Breaking News

Huỳnh Lập thử thách cưỡi trâu và danh ca Long Nhật mở liveshow giữa đồng ruộng chiêu đãi khán giả

Saovacuocsong - Huỳnh Lập và Long Nhật lăn xả giữa thời tiết thất thường để được thưởng thức những món ăn ngon độc đáo từ Mười Khó trong Muốn ăn phải lăn vào bếp.

Được Trường Giang đưa lối dẫn đường trong chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp, Huỳnh Lập cùng Long Nhật đã “sa chân” đến quê hương Quảng Nam của anh và vô tình rơi vào những thử thách khó nhằng của “chủ xị” Trường Giang. Thê thảm hơn, hai “khách mời” còn bị thời tiết thất thường cho “ăn hành”. Dù quá trình lao động có phần gian truân đến rã rời nhưng cái kết của cả hai cũng có thể xem là hậu.



Cùng là khách mời nhưng mỗi người lại có một số phận khác nhau, trong khi Huỳnh Lập “cosplay” giống Trường Giang thì Long Nhật lại như chiến binh chống corona bị rớt khẩu trang

Tham gia Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2, Huỳnh Lập đã khiến khán giả được dịp tròn mắt với khả năng ăn nói hài hước của mình. Anh chàng xuất hiện với bộ “outfit” áo thun, quần short và dép tổ ong đậm chất “Trường Giang”. Vừa thấy chuồng vịt, bà hai của web drama “triệu view” Hài Ma đã tung chiêu bắt vịt bằng loạt thần chú “lùa vịt” chẳng giống ai. Thế nhưng ngàn câu thần chú cũng như “nước đổ đầu vịt”, Huỳnh Lập nhất quyết không chịu thua, anh chàng đã tay không xông vào chuồng vịt và bắt được một chú vịt lông trắng, mũm mĩm.

Huỳnh Lập lùa vịt bằng “thần chú” chẳng giống ai

Huỳnh Lập dễ dàng bắt vịt chỉ với 1 lần thử

Nếu Huỳnh Lập có thể dễ dàng tìm được nguyên liệu chỉ với 1 lần thử thì danh ca Long Nhật lại chẳng may mắn như vậy. Anh cùng “Mười Khó” lênh đênh hơn hai tiếng kéo lưới trên sông nhưng cái kết lại chẳng mấy sáng sủa. Cuối cùng cả Long Nhật lẫn “Mười Khó” đều phải trông chờ vào ông chủ khu du lịch để có nguyên liệu cho bữa ăn của mình.

Long Nhật lênh đênh 2 tiếng giữa mưa gió những không bắt được gì

Nổi tiếng là một chương trình “tùy cơ ứng biến”, Muốn ăn phải lăn vào bếp còn cho Huỳnh Lập và Long Nhật được trải nghiệm nấu ăn bất chấp thời tiết thất thường. Trong khi Huỳnh Lập phải đón cơn mưa bất ngờ khi nấu ăn giữa đồng không mông quạnh thì Long Nhật vừa đến đã phải đội mưa hai tiếng trong suốt quá trình tìm nguyên liệu của mình. Thế nhưng với tinh thần nắng mưa là chuyện của trời, ăn ngon là chuyện hệ trọng nhất đời khó lơi, dù có bị thời tiết vùi dập tả tơi suốt quá trình đi tìm nguyên liệu thì cả hai cũng vẫn tràn trề năng lượng khi cùng “bếp chính” Trường Giang vào bếp làm ra những món ăn ngon.

Huỳnh Lập và Trường Giang chuyển địa điểm nấu ăn vì thời tiết thất thường

Long Nhật chịu cảnh mặc đồ ướt vì trời mưa không ngớt

Tuy gặp nhiều khó khăn là thế, nhưng Huỳnh Lập và Long Nhật vẫn luôn rất hăng hái cùng Trường Giang giao lưu với khán giả. Giữa chốn đồng quê vắng người, Huỳnh Lập đã được trải nghiệm cưỡi trâu và trò chuyện cùng chị nông dân để hiểu thêm hơn về cuộc sống của người dân nơi đây. Trong khi đó, Long Nhật lại mở hẳn “live show” nhạc quê hương cho khán giả đến xem chương trình. Với giọng hát ngọt ngào của xứ Huế, danh ca Long Nhật đã “hớp hồn” không biết bao nhiêu khán giả đến xem chương trình. Không chỉ có giọng ca đầy mê hoặc, Long Nhật còn khiến người xem trầm trồ với tài thơ ca của mình. Bất cứ lúc nào, anh cũng có thể đem đến những câu thơ rất duyên khiến cho không khí của chương trình cũng trở nên thi vị hơn rất nhiều.

Huỳnh Lập trải nghiệm cưỡi trâu và tâm sự cùng người dân

Long Nhật mở “live show” ca nhạc cùng Trường Giang

Sau tất cả những gian nan, thì phần mà Huỳnh Lập và Long Nhật chờ đợi nhất chính là thưởng thức những món ăn ngon “thần sầu” do “bếp chính” Trường Giang thực hiện. Chỉ với những nguyên liệu dân dã có thể dễ dàng tìm thấy, Mười Khó đã chiêu đãi hai vị khách mời bằng những món ăn đậm vị quê nhà vô cùng hấp dẫn.

Huỳnh Lập cùng Trường Giang thưởng thức món ăn trên nóc xe lam

Long Nhật tận hưởng những món ăn ngon trong không gian lãng mạn

Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2 sẽ ra mắt tập mới mỗi tuần trên kênh YouTube của nghệ sĩ Trường Giang với những khách mời là các nghệ sĩ đang được quan tâm nhất hiện nay, những món ngon có phong cách nấu nướng độc đáo và những thử thách “lầy lội” khiến người xem cười ra nước mắt.

Xem chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp tại link: https://bit.ly/MAPLVB_Truong_Giang

Theo TTVN.

No comments