Breaking News

Dân xê dịch xem gì để đỡ 'cuồng chân' trong mùa dịch?

Saovacuocsong - Khi cần hạn chế đi du lịch, tụ tập những nơi đông người trong mùa dịch, bạn vẫn có thể khám phá thế giới ngay tại nhà.

Giải trí online là một trong những giải pháp dành cho người theo đuổi chủ nghĩa xê dịch nhưng không thể đi du lịch thời điểm này. Thay vì phải lướt nhiều nơi tìm kiếm tin tức, MV ca nhạc hay web-drama thì chỉ với ứng dụng POPS, người dùng có thể sở hữu kho giải trí trong và ngoài nước miễn phí, có bản quyền.

POPS đang thu hút nhiều khán giả Việt Nam nói chung và người đam mê du lịch nói riêng với nhiều chương trình trải nghiệm, khám phá.

Amazing Việt Nam

Thông qua TV hay smartphone, Amazing Việt Nam sẽ đưa tín đồ xê dịch khám phá những vùng đất ít người đặt chân đến, miền quê gắn với các giai thoại nổi tiếng hay tìm hiểu phong tục độc đáo được hình thành qua ngàn đời.


Amazing Việt Nam mùa đầu tiên tập trung vào vùng Tây Bắc Việt Nam.

Sau khi trải nghiệm đất nước qua hình ảnh, dân xê dịch sẽ có thêm ý tưởng cho những chuyến đi mới khi dịch bệnh được đẩy lùi. Amazing Vietnam phát sóng định kỳ vào 12h thứ ba và thứ năm hàng tuần, độc quyền trên ứng dụng POPS.

Dọc đường ẩm thực

Sau khi khám phá những vùng đất mới quaAmazing Vietnam, khán giả có thể chuyển sang chương trình Dọc đường ẩm thực với những món ăn đậm chất đường phố.

Khác với nhiều chương trình hiện có, Dọc đường ẩm thực có cách kể chuyện bằng đối thoại giữa chủ quán và thực khách. Xuyên suốt 5 phút của mỗi tập là hình ảnh những món ăn, âm thanh đường phố, tiếng nồi niêu, ly tách, xoong nồi... tạo nên sự sinh động, mới lạ.

Chương trình mang đến câu chuyện về ẩm thực, văn hoá của nhiều vùng miền.

Không chỉ có thêm địa điểm mới cho danh sách ẩm thực, người xem còn được lắng nghe những câu chuyện của chủ quán về lịch sử món ăn hay văn hóa, tập tục riêng mỗi vùng miền.

Đây cũng là show truyền hình về ẩm thực đầu tiên được thực hiện với định dạng dọc, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm khi theo dõi trên smartphone. Dọc đường ẩm thực phát sóng vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu hàng tuần trên ứng dụng POPS.

Nét ẩm thực

Cũng có nội dung về ẩm thực nhưng Nét ẩm thực lại là hành trình khám phá theo dạng ký sự. Người dẫn dắt câu chuyện sẽ đưa khán giả đi tới nhiều quốc gia hay các vùng miền tại Việt Nam, tự tay tìm nguyên liệu và chế biến món ăn.

Không có sự chuẩn bị trước hay dụng cụ nhà bếp chuyên dụng, Nét ẩm thực giới thiệu những món ăn đặc trưng được thực hiện theo phong cách nguyên bản. Đó có thể là những món ăn dân dã quen thuộc, đặc sản ít biết của địa phương hay món ăn hiếm người dám thử.

Nét đẹp dân gian

Việt Nam được biết đến với sự đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc của các làng nghề truyền thống, kiến trúc di sản và lễ hội văn hóa dân gian truyền thống. Những nội dung này sẽ có trong Nét đẹp dân gian của POPS. Với hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng và khoa học, chương trình có thể là lựa chọn phù hợp trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Lễ hội truyền thống được khắc họa trong chương trình Nét đẹp dân gian.

Ngoài ra, POPS còn mang đến thực đơn giải trí như các show truyền hình, phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam mang tên Phượng khấu, tuyển tập hài kịch đến từ các nghệ sĩ Hoài Linh, Hải Triều, Trường Giang… hay MV ca nhạc của Bảo Anh, Isaac...

Với chuyên mục E!Zone, khán giả có thể theo dõi các tin tức về thời trang, làm đẹp, chuyện đời tư của ngôi sao cùng series truyền hình thực tế được cập nhật thường xuyên.

Ngoài ra, người xem cũng có thể làm phong phú thêm trải nghiệm giải trí với nhiều bộ phim hoạt hình như Doraemon, Pokemon, Tom and Jerry, Dragon Ball, Sailor Moon…

Nhiều bộ phim hoạt hình có sẵn trên ứng dụng POPS.

POPS là ứng dụng giải trí miễn phí, 100% có bản quyền, cung cấp nội dung giải trí trong nước và quốc tế với nhiều chủ đề như làm đẹp, thiếu nhi, ẩm thực, du lịch, điện ảnh, hài kịch, âm nhạc, tin tức giải trí.... Ứng dụng đã có mặt trên các hệ điều hành Android, iOS, qua website hay smartTV. Người xem tải ứng dụng POPS tại đây, xem thông tin chi tiết thêm tại đây.

Theo TTVN.

No comments