Breaking News

Trương Quỳnh Anh giải đáp tò mò của khán giả về cảnh nóng trong MV mới bằng trailer và poster chính thức

Saovacuocsong - Cảnh 'khóa môi' bạo liệt được hé lộ trong teaser MV Anh còn ở đó không? của Trương Quỳnh Anh đã gây nhiều tò mò không dứt cho khán giả hâm mộ.

Vốn là một nữ nghệ sĩ được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến và hâm mộ bởi cả tài năng ở hai lĩnh vực – diễn xuất và ca hát – Trương Quỳnh Anh luôn thu hút được sự chú ý của nhiều công chúng gần xa mỗi khi hé lộ hoặc cho ra mắt những dự án, sản phẩm mới. Trong tháng 2 này, sau một khoảng thời gian khá dài không đầu tư sản xuất MV ca nhạc mới vì tập trung thời gian cho một số công việc cá nhân cũng như lĩnh vực diễn xuất, Trương Quỳnh Anh đã làm cho người hâm mộ “xôn xao” khi hé lộ teaser MV ca khúc mới – Anh còn ở đó không? – với những cảnh quay không chỉ gợi tò mò mà còn rất “nóng” bởi sự bạo liệt của cặp đôi nam – nữ khóa môi nhau trong vài giây của teaser này.


Trương Quỳnh Anh trước nay vốn xuất hiện trước khán giả với hình ảnh rất đa dạng, biến hóa liên tục, nhưng hầu hết các sản phẩm của cô đều có không khí và nội dung khá nhẹ nhàng, nữ tính, mềm mại. Thế nhưng, với teaser MV Anh còn ở đó không? lần này, Trương Quỳnh Anh đã mang đến cho người hâm mộ một góc nhìn mới, một làn gió mới, một sự đổi thay và có thể nói là “lột xác” mới mẻ trong cả phong cách lẫn định hướng về âm nhạc. Trương Quỳnh Anh sẽ vẫn trung thành với thể loại pop ballad thế mạnh của mình, nhưng sẽ da diết hơn, đậm đà hơn, sắc sảo hơn cũng như mang tính thời thượng hơn.


Còn việc cô gái khóa môi với chàng trai lạ một cách cuồng nhiệt và dữ dội trong teaser MV Anh còn ở đó không? lần này có phải là Trương Quỳnh Anh, nữ ca sĩ xin phép được… bí mật. Cô cho biết mình sẽ sớm đưa ra lời giải đáp đến cho khán giả trong trailer chính thức của MV được lên kế hoạch tung ra trong thời gian tới. Và Trương Quỳnh Anh tin rằng, dù bản thân mình có biến hóa như thế nào, “thử nghiệm” táo bạo đến đâu hay đổi mới mình trong âm nhạc bao nhiêu, Trương Quỳnh Anh sẽ vẫn giữ được tình cảm của khán giả dành cho mình từ trước đến giờ, đặc biệt là khi đây là một sản phẩm mà cô đã dành khá nhiều thời gian ấp ủ, lên kế hoạch và thực hiện.


Anh còn ở đó không? cũng là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hamlet Trương mà Trương Quỳnh Anh đã chắt lọc qua rất nhiều “ứng cử viên”. Cô hy vọng sản phẩm âm nhạc lần này không chỉ có thể chinh phục người xem bằng câu chuyện MV độc đáo, nhiều nút thắt, hấp dẫn về mặt tình tiết mà còn lay động khán giả bằng những cảm xúc rất chân thành, giai điệu ngọt ngào và phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ.


Ngoài Teaser ngắn hé lộ cảnh gây chú ý, Trương Quỳnh Anh còn bật mí một số hình ảnh khác trong MV mà ở đó cô khóc ngất và đau khổ. Hình ảnh Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt, yếu đuối trong tình yêu càng làm khán giả lo lắng liệu cô có phải mang những chuyện buồn ngoài đời thật vào MV trở lại lần này?


Trương Quỳnh Anh tiết lộ, không chỉ cảnh hôn, mà đối với nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại, cô đôi khi còn sẵn sàng “thử thách” mình ở những cảnh quay "nóng" và táo bạo hơn, nếu đó là một dự án xứng đáng và có tiềm năng. Là một cô gái hiện đại, Trương Quỳnh Anh tin rằng bạn hoàn toàn có quyền được làm bất cứ điều gì mình thích, miễn là phải thật hạnh phúc và không làm tổn hại đến ai. Chính tư duy mạnh mẽ đó đã giúp cô có được thần thái tươi trẻ và nguồn năng lượng mạnh mẽ như hiện tại để có thể đầu tư thời gian, tâm huyết cho công việc và tạo ra những sản phẩm chất lượng cho các khán giả yêu thương của mình.


MV Anh còn ở đó không? sẽ được ra mắt vào lúc 20h00, ngày 20/2/2020 trên kênh Youtube Trương Quỳnh Anh và các trang nhạc trực tuyến.

Khôi Huy

No comments