Breaking News

Lan Phương hướng dẫn cách rửa tay và bảo vệ bé khi ra ngoài mùa dịch COVID-19

Saovacuocsong- Con gái Lan Phương dạn dĩ, tự lập trong sinh hoạt giữa mùa dịch khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Mới đây, Lan Phương chia sẻ những khoảnh khắc cô cùng con gái ra ngoài chơi trên trang Youtube cá nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Phần lớn mọi người dành lời khen ngợi cho sự đáng yêu cũng như thông minh, lém lỉnh của Lina. Tuy còn bé nhưng con gái Lan Phương luôn tỏ ra dạn dĩ và tự lập trong sinh hoạt hàng ngày.

Một phần cũng do nữ diễn viên để Lina tự do phát triển, cô chỉ quan sát và uốn nắn bé dần chứ không ép buộc bé vào bất kỳ khuôn mẫu nào.

Nếu lần trước mẹ con Lan Phương “đốn tim” cư dân mạng với loạt ảnh vui chơi tại bể bơi thì lần này những khoảnh khắc cả hai “nắm tay đi khắp thế gian” cũng nhận được sự yêu thích đặc biệt. Nhân dịp con gái được nghỉ học, nữ diễn viên “Nàng dâu order” đã dành toàn bộ thời gian rảnh để đưa Lina đi khu vui chơi, dạo xung quanh nhà, đến công viên,… dù ở bất cứ đâu, Lan Phương cũng tranh thủ dạy cho con những kiến thức nho nhỏ xung quanh đồng thời động viên bé khám phá mọi thứ.


Có lẽ chính vì cách dạy con tự lập này nên Lina rất nhanh chóng thích nghi dù theo mẹ đi đến nhiều nơi. Cô bé còn biết chơi xe scooter khá thành thạo, háo hức với mọi thứ chứ không bám lấy mẹ làm nũng đòi bế.


Thậm chí khi té ngã Lina cũng rất bình tĩnh đứng lên, không quấy khóc. Những tính cách này cùng mọi thói quen nhỏ của bé đều được mẹ Lan Phương ghi nhớ, cho thấy cô luôn chăm sóc và dõi theo con sát sao. Dù công việc bận rộn nhưng với nữ diễn viên, việc đồng hành cùng sự phát triển của con luôn là ưu tiên hàng đầu.


Giữa mùa dịch COVID-19 nên ngoài việc vui chơi cùng con Lan Phương cũng đặc biệt chú ý bảo vệ bé. Ngoài chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho con thì việc rửa tay đều đặn là không thể bỏ sót. Sau khi bé cầm nắm các vật dụng, trước và sau khi ăn hoặc trong một khoảng thời gian nhất định, nữ diễn viên đều dùng nước rửa tay khô để vệ sinh cho con gái.

Cô cũng kiên nhẫn dạy Lina cách tự rửa tay để bé thích thú hơn với công việc này. Tại nhà nữ diễn viên kê một cái ghế nhỏ để hai mẹ con cùng nhau rửa tay, hẳn nhiên cô sẽ giúp con để tay bé được rửa cẩn thận và sạch hơn nhưng trước đó vẫn để Lina tự mày mò, dạy bé tính tự lập từ những điều nhỏ nhất.

Lan Phương chia sẻ: “Trẻ con như Lina thường rất thích những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày vì điều đó khiến em cảm thấy dễ chịu, an toàn và thoải mái”. Cuối clip cô cũng gửi tặng mọi người khoảnh khắc đáng yêu của con gái khi nhún nhảy theo điệu nhạc.


Khải Hoàng

No comments