Breaking News

Tuấn Trần hóa chàng thơ lãng tử, tung bộ ảnh cùng hoa đẹp ngọt ngào

Saovacuocsong - Mới đây, “thần chết tập sự” Tuấn Trần tiếp tục khiến các fan “liêu xiêu” khi “tung” bộ ảnh thời trang theo chủ đề về mùa Xuân.

Với phông nền gồm toàn những cánh hoa hướng dương vàng rực rỡ, nam diễn viên xuất hiện cực kỳ bảnh bao, phong nhã, tạo nên hình ảnh đối lập giữa sự nhẹ nhàng của hoa cùng đường nét nam tính, mạnh mẽ của Tuấn Trần, mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người thưởng lãm.


Sở hữu gương mặt đẹp đậm chất điện ảnh cùng chiều cao lý tưởng, Tuấn Trần không hề khó khăn khi biến hóa trong những shoot ảnh thời trang. Diện lên mình chiếc áo sweater gam màu hồng nhẹ nhàng – sắc độ thường khiến nhiều chàng trai e dè bởi lo lắng mình sẽ trông kém nam tính, thế nhưng, nam diễn viên đã “chinh phục” thật “ngọt” khi chọn mix cùng quần trắng đơn giản, tạo nên tổng thể theo tông pastel xu hướng.


Điểm đặc biệt trong bộ ảnh lần này chính là cách tạo kiểu tóc, ngay từ những shoot hình đầu tiên, anh chàng đã thu hút sự chú ý khi sử dụng rất nhiều kẹp tăm để biến tấu, khiến hình ảnh bản thân thêm khác biệt. Chỉ một chi tiết rất nhỏ thế này đã trở thành điểm cộng, làm tăng sự thú vị, tính thời trang cho bộ ảnh.


Ngoài ra, nam diễn viên cũng không quên gợi ý những chiếc áo vest, blazer dáng dài – items hứa hẹn mang đến sự thanh lịch cho các chàng trai. Gam màu vàng rực rỡ hay nâu trầm ấm đều được Tuấn Trần diện theo hướng “cả cây” với áo và quần cùng tông, vừa tăng điểm thời thượng, vừa tôn dáng, khiến bản thân trông cao ráo thấy rõ.


Sau chuỗi hoạt động liên tục, bền bỉ cùng những sản phẩm được đầu tư chỉn chu, Tuấn Trần đã được nhận định là một diễn viên trẻ, có thực lực, tài năng trong showbiz. Sắp tới, anh chàng sẽ tham gia vai nam chính trong bộ phim “Sắc đẹp dối trá” của Hoa hậu Hương Giang, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Khép lại năm 2019 thành công, hãy cùng chờ xem, 2020 của “anh chàng đẹp hơn hoa” này có gì đặc biệt!


Khôi Huy

No comments