Breaking News

Tán tỉnh trai đẹp bất chấp khai gian tuổi, Sam đứng hình khi nam thí sinh tiết lộ… đã có bạn trai

Saovacuocsong - Đêm bán kết bảng B 100 giây rực rỡ mùa 2 khép lại với 2 cái tên chính thức bước vào tranh giải thưởng 300 triệu đồng là nghệ sĩ cải lương Minh Trí và nhóm hiphop AAT Crew.

Một trăm giây rực rỡ mùa 2 đã đi đến những chặng cuối cùng của bảng B. Trong đêm bán kết để xác định 2 tấm vé cuối cùng tranh tài tại vòng thi quyết định, BTC đã mời 2 bình luận viên nhí nhố: ‘Nữ hoàng chửi thề’ Trịnh Thảo và MC Quốc Bảo.



Có mặt tại trường quay, hai nghệ sĩ bất ngờ trổ tài ca hát để gây ấn tượng với 100 vị khán giả. Tuy nhiên, Trịnh Thảo đã không hoàn thành vai trò của mình khi cô sở hữu giọng hát ‘thảm họa’ xứng tầm đối thủ của Sam ngay khi cất những câu hát đầu tiên trong ‘Một vòng trái đất’.


Đặc biệt, khoảnh khắc 3 nghệ sĩ: Sam, Trịnh Thảo, Quốc Bảo tam ca bản hit của Tim đã khiến nam MC phải ngậm ngùi thốt lên: “Tôi không ngờ đến một ngày bài hát của tôi lại bị 3 người phá nát như thế này”.


AAT Crew là nhóm nhảy hiphop dance mở màn cho đêm bán kết bảng B bằng một tiết mục được dàn dựng công phu. Hóa thân thành những trai công nhân xây dựng nhiệt huyết, các thành viên mang đến phần thi sôi động, cá tính. Đặc biệt việc tận dụng thế mạnh là những động tác hip hop điêu luyện, nhuần nhuyễn đã khuấy đảo sân khấu 100 giây rực rỡ mùa 2. Ngoài ra, điểm nhấn của tiết mục còn phải để kể đến những động tác khó, được nhóm thực hiện liên tục như: nhảy qua hàng người xếp dài, nhào lộn trên không…



Cuối tiết mục, các thành viên không chỉ chinh phục Sam ở khoảng nhảy đẹp mà cô còn bị hớp hồn bởi phong cách của một thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, khi biết nam thí sinh này nhỏ hơn mình, Sam đã khai gian tuổi của mình: “Sam chỉ mới 26 tuổi thôi”.

Hành động của người đẹp khiến Trịnh Thảo bốc mẽ: “Chị Sam à, em xem chị từ khi em còn nhỏ xíu mà lúc đó thì chị đã hai mấy tuổi rồi”.


Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự ‘quê độ’ đến từ việc thành thật của chàng trai. Khi được Sam hỏi có bạn gái chưa, anh chàng này hồn nhiên trả lời: “Em không có bạn gái, có bạn trai thôi”. Nhận được câu trả lời Sam đứng hình, nữ MC bị toàn thể các nghệ sĩ chọc quê khiến cô giấu mặt không kịp.

Nhận xét về phần thi của nhóm, Trịnh Thảo chia sẻ: “Các bạn diễn rất nhập tâm, âm nhạc và những điệu nhảy làm cho con người và công việc của mình rất dễ thương. Tôi khi vọng các bạn có thêm cơ hội làm nghề”.

Khôi Huy

No comments