Breaking News

Nam Cường điển trai hé lộ giọng đọc “vạn người mê” trong chương trình mới Lời Trái Tim

Saovacuocsong - Ngoài khả năng ca hát, diễn xuất, Nam Cường còn khoe tài lẻ là làm MC. Anh hé lộ giọng đọc “vạn người mê” trong chương trình mới Lời Trái Tim.

Trong những tập phát sóng đầu tiên đầu năm 2020 của chương trình, Nam Cường sẽ đồng hành cùng Lê Đình Minh Ngọc để đọc những lá thư và chuyển tải cảm xúc, tình cảm khán giả đến với những người thân yêu qua các chủ đề mỗi tuần.


Sở hữu chất giọng truyền cảm, cùng với cảm xúc dồi dào, Nam Cường mang đến cho chương trình nhiều sự xúc động. Anh chia sẻ bản thân yêu thích những chương trình âm nhạc gửi gắm lời yêu thương, lan tỏa cảm xúc thông điệp nhân văn, ý nghĩa. Chính vì thế, khi nhận được lời mời làm người dẫn chuyện cho chương trình Lời Trái Tim, Nam Cường tự nhủ phải cố gắng thật tốt để không phụ lòng tin yêu của khán giả.

Với thông điệp “những cảm xúc chân thật nhất luôn xuất phát từ trái tim”, Lời Trái Tim là chương trình ca nhạc mới nhất sẽ phát sóng trên kênh VTV8. Các khán giả có thể gửi thông điệp yêu thương, yêu cầu bài hát đến người thân qua các cổng tương tác của chương trình. Trong tháng vừa qua, Lời Trái Tim đã nhận được rất nhiều chia sẻ của khán giả từ khắp mọi miền đất nước. Những câu chuyện lắng đọng về vẻ đẹp thân thương, bình dị ẩn sau cuộc sống sôi động của một thành phố hiện đại, hay nơi thôn quê bình dị, hay những thổn thức về một mùa Tết đoàn viên... Tất cả những kỷ niệm đó sẽ được gửi đến khán giả qua những chủ đề “Nơi ấy quê mình”, “Nắng vàng biển xanh”, “Chuyện cũ”, “Tết đoàn viên”.


Những cảm xúc náo nức của ngày đầu năm 2020 sẽ được truyền tải qua những cánh thư trong chủ đề Nơi ấy quê mình (phát sóng 04/1/2020) với các tiết mục Bài ca dao đầu đời (Bảo Yến), Xóm đêm (Sơn Tuyền), Xa rồi tuổi thơ (Chung Tử Lưu), Ánh mắt của cha (Tiêu Châu Như Quỳnh), Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (Ái Phương), Phố biển (Mắt Ngọc).

Với chủ đề Nắng vàng biển xanh (phát sóng 11/1/2020) sẽ là những câu chuyện tình lãng mạn gắn liền với biển cùng các tiết mục Chiều hè trên bãi biển (Bảo Yến), Biển xanh và nắng vàng (Hà Okio), Mưa trên biển vắng (Như Ý), Sóng về đâu (Quỳnh Lan), Liên khúc Một tình yêu (Chi Dân).

Lời Trái Tim đón Tết với chủ đề Chuyện cũ (phát sóng 18/1/2020) gồm nhiều ca khúc đặc sắc: 60 năm cuộc đời (Nam Cường), Hơi thở mùa xuân (Ngọc Liên), Yêu nhau bốn mùa (Hồ Trung Dũng), Những ngày xuân rực rỡ (Noo Phước Thịnh), Sớm xuân (Ái Phương). Tập phát sóng này gửi gắm thông điệp những vất vả lo toan hãy xếp vào quá khứ, khán giả hãy cùng nghe lại những bản tình ca đã một thời là tâm sự của bao người.


Với chủ đề Tết đoàn viên (phát sóng 25/1/2020) nhằm mùng 1 Tết sẽ là không gian ấm áp với những khúc tình xuân nồng nàn, chứa chan tình thân, tình yêu trong ngày đầu năm mới. Chương trình gồm các ca khúc Đoản ca xuân (Đàm Vĩnh Hưng), Điệp khúc mùa xuân (Nguyễn Phi Hùng), Mùa xuân ơi (nhóm Mây Trắng), Tết vui sum vầy (Như Trang), Tết xa (Bảo Uyên).


Đồng hành cùng Nam Cường trong Lời Trái Tim là MC Lê Đình Minh Ngọc. Cô sở hữu một giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng, lối dẫn tự nhiên lưu loát. Lê Đình Minh Ngọc tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh nhưng khán giả lại biết đến cô với danh hiệu Én vàng 2015. Ca hát và dẫn chương trình là hai lĩnh vực mà cô gái trẻ đang theo đuổi. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt đẹp, Lê Đình Minh Ngọc đang là gương mặt gây nhiều chú ý khi đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình.

Lời Trái Tim sẽ phát sóng vào lúc 19:35 thứ bảy hằng tuần từ ngày 04/01/2020 trên VTV9.

Theo TTVN.

No comments