Breaking News

Sao nam TVB Dương Minh sang Việt Nam ‘tham chiến’ phim Tết 2020 với 'Bí mật đảo Linh Xà'

Saovacuocsong - Bí mật đảo Linh Xà tung trailer đầy kỹ xảo với những pha hành động đẹp mắt, chính thức tham gia đường đua phim Tết 2020. Bí mật đảo Linh Xà là một gia vị mới lạ cho khán giả Việt trong dịp Tết, quy tụ dàn sao Việt và quốc tế: Nam thần TVB Dương Minh, học trò siêu sao Thành Long – Dịch Dương, Khả Ngân, Hạ Anh, Lily Luta, Phi Huyền Trang, Mai Hàn…

Là nhân vật lộ diện sau cùng trên đường đua phim Tết 2020, nhưng Bí mật đảo Linh Xà – bộ phim với cốt truyện trinh thám kỳ ảo, do đạo diễn Hồng Kông Diệp Thiên Hành và đạo diễn Việt Nam Nguyễn Duy Võ Ngọc đồng đạo diễn. Phim do công ty Nghiệp Thắng sản xuất. Đây cũng chính là bộ phim viễn tưởng duy nhất ra rạp mùa Tết, hứa hẹn mang đến khẩu vị độc đáo và cũng là ẩn số khó đoán hơn so với những “bom tấn” đã ra mắt trước đó. Nhất là khi phim có sự tham gia của một trong ứng viên sáng giá cho giải Ảnh đế TVB – Dương Minh.


Tại thị trường Việt Nam, Dương Minh cũng là một gương mặt quen thuộc với những ai yêu mến các bộ phim TVB. Trong đó, sự xuất hiện của anh bên cạnh Ảnh đế - Vương Hạo Tín trong Sàn đấu huynh đệ hay anh chàng Từ Trí Lực trong Cự Luân 2 đều để lại những dấu ấn vô cùng đặc biệt với khán giả Việt.


Chia sẻ về lần tái ngộ người hâm mộ Việt Nam trong bộ phim điện ảnh chiếu Tết – Bí mật đảo Linh Xà, Dương Minh hào hứng: “Tôi đã từng biết đến Việt Nam và tôi luôn muốn có thật nhiều cơ hội để gặp gỡ và trò chuyện với các bạn. Thế nên, tôi nghĩ bộ phim này cũng là dịp tốt để chúng ta có thể kết nối với nhau. Riêng Bí mật đảo Linh Xà thực sự mang đến cho tôi cảm giác rất thích thú. Thứ nhất, tôi luôn yêu những bộ phim hành động, pha yếu tố trinh thám và kỳ ảo. Thứ hai là đây là bộ phim tôi được hợp tác với các bạn diễn người Việt Nam như: Hạ Anh hay Khả Ngân, những người diễn rất hết mình, chịu lăn xả. Tôi thực sự rất ấn tượng”.

Bí mật đảo Linh Xà vừa tung trailer chính thức hé lộ câu chuyện phim kịch tính ngày càng tăng tiến. Câu chuyện phim được chia ra hai thế hệ, Trần Thái (Dương Minh) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất tài ba, đã cùng Đan Thy (Hạ Anh) - người của Xà tộc nảy sinh tình cảm và quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà. Thế hệ thứ hai xoay quanh con trai của Trần Thái là Thạch Lâm (Dịch Dương), anh đến với hành trình tìm lại thân thế và nguồn gốc của Xà tộc với hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm.


Ngoài những nhân vật đậm chất trinh thám, Bí mật đảo Linh Xà còn hé lộ tạo hình của hai mỹ nhân Phi Huyền Trang và Lily Luta trong tạo hình thanh xà – bạch xà. Điều này khiến nhiều khán giả “mạnh dạn” đoán đây chính là ngoại truyện của bộ phim tiên hiệp đình đám Thanh Xà – Bạch Xà. Hơn nữa, ngay từ đầu trailer, khung cảnh nguyên sơ và thơ mộng của Bí mật đảo Linh Xà hiện lên đầy bí ẩn thu hút người xem. Ngoài ra, hình ảnh về mãng xà khổng lồ liên tục xuất hiện khiến chuyện phim trở nên ly kỳ hơn, không rõ là nhân vật nào chính – tà. Liệu Bí mật đảo Linh Xà có mang yếu tố xuyên không? Liệu chúng ta có được gặp lại hiện thân của Hứa Tiên hay Pháp Hải Đại Sư? Thật nóng lòng để biết được câu trả lời.


Nhà sản xuất phim cho biết: “Thời gian hậu kỳ cho phim khá dài vì có quá nhiều chi tiết cần hiệu ứng kỹ xảo. Vì tính chất hành động liên hồi nên chúng tôi đã phải cắt dựng rất nhiều lần để hoàn chỉnh bản phim cuối ra rạp. Yếu tố viễn tưởng, kỳ ảo cũng ngốn phần lớn chi phí sản xuất lần này nhưng chúng tôi hy vọng mang đến màu sắc mới mẻ cho khán giả vào mùa phim Tết năm nay”.


Bên cạnh đó, đoạn trailer Bí mật đảo Linh Xà dài hơn 1 phút còn giới thiệu rất nhiều cảnh hành động hoành tráng. Nam diễn viên TVB Dương Minh và Dịch Dương cống hiến cho người xem những tình tiết hành động vô cùng nghẹt thở nhưng cũng rất hài hước. Đặc biệt nhất là những phân đoạn xuất hiện bên cạnh Khả Ngân càng khiến khán giả tò mò, liệu cả nhóm người tìm đến đảo Linh Xà còn có mục đích nào khác, khi phải đối mặt với nhiều nguy hiểm?

Đạo diễn Diệp Thiên Hành chia sẻ: “Đa phần các diễn viên trong phim đều tự hoàn thành các pha hành động, chỉ những phân đoạn khó sẽ có sự hỗ trợ của cascadeur. Dương Minh, Dịch Dương đều là lần đầu diễn xuất trong một dự án Việt Nam nhưng luôn cầu thị và chịu khó theo sát đoàn phim. Đặc biệt là Dịch Dương, từng là học trò võ thuật của ngôi sao Thành Long nên cũng đảm trách chỉ đạo võ thuật của Bí mật đảo Linh Xà nên chắc chắn những pha hành động sẽ mãn nhãn khán giả khó tính nhất”.


Cùng với trailer chính thức, món quà bất ngờ mà ê-kíp gửi đến khán giả Việt chính là lời chào đến từ Dương Minh. Anh xuất hiện với ngoại hình giản dị, nụ cười rạng rỡ và chân thành gửi lời chúc Tết bằng tiếng Việt đến người hâm mộ ở đất nước hình chữ S.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn tung poster của Bí mật đảo Linh Xà mang đến tạo hình của các nhân vật trong phim. Trong đó, có nhiều vai diễn cần hóa trang để tạo được hiệu ứng nên mỗi cảnh quay, các diễn viên đều phải đến phim trường từ rất sớm để chuẩn bị. Đồng đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc kể: “Vì thời tiết lúc quay phim không thuận lợi nên cả đoàn cũng vất vả, nhất là quay ở trong rừng rất nguy hiểm cho đoàn. Với tạo hình khá đặc biệt của các vai diễn, tôi tin là sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi sự đan xen thực và ảo trong phim”.



Bộ phim điện ảnh Bí mật đảo Linh Xà thuộc thể loại viễn tưởng - hành động, do Diệp Thiên Hành và Nguyễn Duy Võ Ngọc đồng đạo diễn, được quay ngoại cảnh tại TP.HCM, Ninh Thuận, Bình Thuận và Đà Lạt – Lâm Đồng. Ngoài ngôi sao TVB Dương Minh còn có sự tham gia của 2 diễn viên Hong Kong là Dịch Dương và Lưu Dũng, cùng dàn diễn viên Việt Nam Khả Ngân, Hạ Anh, Phi Huyền, Lily Luta, Mai Hàn.



Bí mật đảo Linh Xà chính thức khởi chiếu từ ngày 24/1/2020 (30 Tết) tại các rạp và cụm rạp: Rạp Hòa Bình (2.000 chỗ), Trung tâm Văn hóa Hậu Giang Q.6, cụm rạp Dcine, cụm rạp Cinestar, cụm rạp Starlight, rạp Ramestar Hải Dương và một số cụm rạp trên toàn quốc.

Khôi Huy

No comments