Breaking News

Ra mắt dự án web drama “Tô An Ký” của Adam Lâm

Saovacuocsong - Chiều 9/1, Adam Lâm và ê-kíp đã tổ chức buổi ra mắt web drama “Tô An Ký” tại TP.HCM. Ngoài dàn diễn viên trong phim, sự kiện còn có sự góp mặt các nghệ sĩ đồng nghiệp, bạn bè của anh trong giới giải trí.


“Tô An Ký” là web drama với đề tài cổ trang xuyên không, được Adam Lâm đầu tư chỉn chu, hoành tráng nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay. Từ tâm sức, tiền bạc, ê-kíp đến dàn diễn viên khách mời hùng hậu, tất cả đều được nam ca sĩ trau chuốt kỹ lưỡng.


Phim kể về cuộc đời của nhân vật Tô An (do Adam Lâm thủ vai) từ lúc là một công tử ăn chơi lêu lỏng đến khi dần trở thành một người trưởng thành. Trong chặng đường ấy, sự đối mặt với thử thách, khó khăn giúp Tô An nhận ra những đúng sai, trắng đen để từ đó giúp anh tìm được ý nghĩa trong cuộc sống của chính mình và mọi người xung quanh.

Với 6 tập chính và 3 tập ngoại truyện,”Tô An Ký” sẽ xây dựng nên một thế giới riêng của Adam Lâm. Ở nơi đó, anh thỏa sức vẫy vùng, tự do bay nhảy với những ý tưởng, sáng tạo của chính mình. Đặc việt, khán giả sẽ thấy được sự trưởng thành, lột xác của Adam Lâm sau nhiều năm hoạt động trong nghề.

Ngoài dàn diễn viên chính là Adam Lâm, Mai Ngô, BB Trần, Hải Triều, Mai Ngô, Phát La, Gino Tống, Pom “Thái Tử”, Kim Chi,… web drama còn có sự xuất hiện của các nhân vật đặc biệt như Trác Thúy Miêu, Đại Nghĩa và nhân vật bí ẩn được anh giấu kín đến tập 2 sẽ công bố.


Tại sự kiện họp báo, Adam Lâm cũng nhận được sự quan tâm về con đường nghề nghiệp mình đã đi thời gian qua.

Trong đó, có ý kiến cho rằng bên cạnh việc mang đến hình đa năng trong nghệ thuật, điều này cũng gây bất lợi cho anh bởi nhiều người lầm tưởng đây là sự loay hoay, chưa tìm được định hướng sau nhiều năm làm nghề.

Trước câu hỏi này, Adam Lâm chia sẻ: “Nhân đây tôi cũng xin chia sẻ, từ xưa đến nay tôi đã đi hát, đi đóng phim, làm biên đạo rất nhiều. Trong giới giải trí nước ngoài, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng đi theo con đường này. Tôi không tự tin đến mức nghĩ mình có thể làm hoàn hảo tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình có khả năng thì nên cố gắng hết mình, tự viết nên lịch sử, quá khứ của chính bản thân sao cho khi quay đầu nhìn lại, chính mình cảm thấy tự hào vì đã cố gắng 100% công sức, trí lực.

Khi bắt đầu một dự án, chính tôi cũng đắn đo nhiều về việc mình có nên làm hay không. Tuy nhiên, cuối cùng tôi vẫn quyết định thử sức, cho bản thân cơ hội để được cống hiến hết mình”.


Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ những áp lực mình đối diện trong quá trình thực hiện. Giọng nghẹn ngào, anh cho biết mình gặp không ít sự cố từ những yếu tố kỹ thuật đến việc một số diễn viên dù đã nhận lời nhưng đến phút chót lại hủy đột ngột.

Điều này khiến Adam cảm thấy sốc, chán nản và suy nghĩ bỏ cuộc. Tuy nhiên, nhờ những lời động viên, cổ vũ của ê-kíp và bạn bè bên cạnh, nam ca sĩ đã nổ lực, cố gắng để hoàn thành đến giây phút này.

Đặc biệt, để có được sản phẩm chỉn chu như trên, Adam Lâm đã đầu tư gần 2 tỷ đồng. Con số này không phải quá “khủng” so với nhiều người song là số tiền được anh tích cóp suốt nhiều năm đi diễn. Thậm chí, nam ca sĩ đã cầm căn hộ mình đang ở để có thể chi trả kinh phí cho ê-kíp đúng hẹn.

“Ban đầu tôi dự trù kinh phí chỉ khoảng 200 triệu cho mỗi tập. Tuy nhiên, khi bước vào quay thì rất nhiều chi phí đội lên ngoài tầm kiểm soát. Dù khá xót nhưng tôi và ê-kíp quyết định đầu tư tới cùng như một “đứa con” tinh thần chờ đến ngày chào đời sẽ được mọi người đón nhận”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, điểm thú vị, bất ngờ nhất trong web drama là sự xuất hiện của Mai Ngô. Được biết đến với vai trò người mẫu, lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất gần đây với vài dự án điện ảnh nhưng đây là lần đầu cô thử sức với một vai diễn cổ trang. Các cảnh quay thân mật giữa cô và Adam Lâm ngay từ đoạn trailer khiến người xem tò mò vì mối quan hệ giữa hai người trong phim.

Là bạn diễn đồng hành cùng Adam Lâm xuyên suốt dự án, Mai Ngô cho biết cô rất mong chờ sản phẩm lần này của anh. Ngoài đời, hai người là bạn bè thân thiết, tuy không thích những vai diễn cổ trang nhưng cô đã gật đầu đồng ý ngay khi được Adam Lâm ngỏ lời mời. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, vì có định hướng theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp nên dự án cùng đàn anh cũng là một bước thử sức, chuyển mình của cô.


Diva Thanh Lam – người thầy của Adam Lâm xuất hiện tại sự kiện ủng hộ tinh thần học trò. Là người đã định hướng không chỉ trong nghệ thuật mà còn trong cả cuộc sống, Diva Hà Thành bày tỏ sự hài lòng khi chứng kiến những bước tiến xa của học trò ngày hôm nay.

Cũng theo Thanh Lam, khoan bàn đến việc phát triển trong nghệ thuật thì việc một nghệ sĩ có tư duy và tinh thần cầu tiến như Adam Lâm là điều mà cô rất ủng hộ.

“Tôi được Adam Lâm chia sẻ rất nhiều về những bài hát, những dự án mà bạn ấy muốn làm. Là một người thầy, tôi cảm thấy điều này rất đáng quý. Chưa bàn đến chất lượng, điều tôi đánh giá cao ở Adam là sự khát khao. Bạn ấy là một người trẻ có nhiều ước mơ, hoài bão và luôn khao khát thực hiện ước mơ của mình”.


Trong khi đó, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ trong mắt anh, Adam Lâm là một người chỉn chu, cầu toàn trong nghề nghiệp. Vì thế, nam ca sĩ tin rằng sản phẩm tâm huyết của người bạn đồng nghiệp của mình sẽ được đón nhận rộng rãi từ khán giả. Giọng ca “Tự tâm” thậm chí bày tỏ mong muốn được kết hợp cùng Adam Lâm ở các dự án trong tương lai – gần nhất là học nhảy để chuẩn bị cho dự án nhạc dance sắp tới.

Adam Lâm chia sẻ, hơn một năm qua, anh không ra mắt sản phẩm nào là vì muốn tập trung hết vào Tô An Ký, nhìn lại chặng đường mình đã nỗ lực, cống hiến cho nghệ thuật và cần có định hướng rõ ràng, phù hợp hơn cho con đường sắp tới, nên Tô An Ký mới được khai sinh và phát triển. Thông qua web drama này, anh muốn khán giả nhìn nhận mình là một nghệ sĩ trưởng thành, đa năng, có thể đảm đương được nhiều vai trò cùng một lúc.


“Giữa thời buổi thị trường web drama bùng nổ như hiện nay, việc tôi ra sản phẩm cũng đồng nghĩa chấp nhận rủi ro vì chỉ là “lính mới”. Dù vậy, tôi khá tự tin với dự án và tâm huyết của mình và ê-kíp lần này. Dự án không phải điều gì quá “đao to búa lớn” mà trên hết chúng tôi muốn mang đến những thông điệp nhẹ nhàng, đời thường để chia sẻ đến khán giả thông qua đứa con tinh thần mà mình ấp ủ thời gian dài”, Adam Lâm chia sẻ.


Khải Hoàng

No comments