Breaking News

Phát hờn với giọng hát live “siêu khủng” của Hoa hậu Huỳnh Tiên tại sự kiện Shynh Beauty

Saovacuocsong - Không những thu hút người đối diện bởi ngoại hình và thần thái sang chảnh, quyến rũ, Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên còn “đốn tim” người hâm mộ bởi giọng hát live đầy mị lực.


Trong không khí những ngày cận Tết Nguyên Đán 2020, CEO Lê Thị Xuân cùng tập thể Shynh Group vừa chính thức khai trương showroom & spa Shynh Beauty Đặng Văn Bi Thủ Đức, đánh dấu cột mốc thứ 33 của chuỗi hệ thống Shynh Beauty và cũng là chi nhánh thứ 2 trực thuộc Shynh Group. Đến tham dự sự kiện, bên cạnh nữ CEO 9X xinh đẹp, còn có sự đồng hành của nghệ sĩ khách mời tên tuổi như Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên, ca sĩ Tăng Phúc…cùng các đại lý, nhà đầu tư và khách hàng thân thiết.


Là khách mời đặc biệt góp mặt tại sự kiện, Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên thu hút mọi ánh nhìn người đối diện. Người đẹp sinh năm 1995 diện đầm vest đen sang chảnh khoe khéo vòng một căng đầy cùng đôi chân thon dài quyến rũ. Ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều người đẹp khác, nhưng nhan sắc và thần thái của nàng Hậu quả thực “chặt chém” hơn cả.


Không chỉ làm tốt vai trò của một giám đốc phát triển thị trường Shynh Group tại sự kiện khi cùng ban giám đốc cắt băng khai trương cũng như chia sẻ niềm vui cùng chị em phụ nữ, Huỳnh Tiên gây bất ngờ với màn khoe giọng hát live tròn trịa của mình. Cô thể hiện bản hit như: Baby Don’t Go, I Don’t Know…kết hợp những động tác vũ đạo nóng bỏng, khuấy động bầu không khí trong những tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả.


Được biết, ngoài thời gian dành cho kinh doanh hay các hoạt động giải trí, Huỳnh Tiên vẫn chăm chỉ luyện thanh nhạc. Mới đây, người đẹp được thầy giáo Minh Lộc – giảng viên thanh nhạc được nhiều nghệ sĩ tên tuổi lựa chọn, dành lời khen ngợi. Trên trang cá nhân, thầy Minh Lộc chia sẻ: “Hoa hậu mà hát cỡ này thì thôi chứ…mới học có 2 tháng mà thấy khác nhiều rồi”, kèm theo đó là đoạn clip thu âm của Hoa hậu Huỳnh Tiên cover ca khúc “Dù chỉ là”. Những đoạn lên cao tròn trịa mà vẫn cảm xúc đang khiến dân tình “phát sốt”.

Khôi Huy

No comments