Breaking News

Hồ Trung Dũng tái hiện ca khúc để đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Saovacuocsong - Tối 2/1, Hồ Trung Dũng tiếp tục gửi đến khán giả ca khúc tiếp theo trong dự án The Songbook mà anh phát hành hơn 3 tháng qua. Cụ thể, nam ca sĩ đã chọn ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn – Để gió cuốn đi để thể hiện. Vốn yêu thích từng ca từ ý nghĩa, sâu sắc nên những sáng tác của người nhạc sĩ lớn luôn nằm lòng đối với anh.

Vẫn là không gian quen thuộc, trang phục giản dị, Hồ Trung Dũng da diết từng nốt nhạc với ban nhạc, nhóm bè. Điều khiến khán giả yêu thích anh qua bao năm vẫn là sự gần gũi và mộc mạc như thế này đây.




Đối với Hồ Trung Dũng, Để gió cuốn đi là một ca khúc cực ý nghĩa. Trong những ngày đầu năm mới, anh muốn mang lại cảm giác nhẹ nhàng thông qua ca từ bài hát này đến với khán giả. Cuộc sống mỗi ngày khá nhiều áp lực nên điều mọi người cần nhất trong cuộc sống này chính là tiếng cười, sự chân thành,…



Đã đi đến chặng đường cuối cùng của The Songbook, Hồ Trung Dũng luôn cảm ơn sự đón nhận và yêu thương của người hâm mộ cho dự án này. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến thêm nhiều ca khúc tình cảm hơn nữa để mang lại sự thư giãn cho khán giả.

Khôi Huy 

No comments