Breaking News

“Bố già" đạt #1 trending, Trấn Thành trở thành nghệ sĩ hài đầu tiên tại Việt Nam có 3 triệu subscriber Youtube

Saovacuocsong - Tập đầu tiên của web-drama “Bố già” những ngày qua đã thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu mến của khán giả cũng như các sao Việt. Liên tục đạt được những thành tích đáng tự hào, “đứa con tinh thần" của Trấn Thành hiện tại đang nắm giữ vị trí #1 trending Youtube Việt Nam với số lượt xem “khủng" triệu. Điều này tiếp tục khẳng định chất lượng của một sản phẩm mang thương hiệu Trấn Thành.


Trước đó, khi công chiếu trực tuyến “Bố già" cũng  đạt 1 triệu view và lọt top trending trong thời gian ngắn. Sau chưa đầy 24 giờ, dự án web drama này đã “cán mốc" 6 triệu view và lọt #2 trending Youtube Việt Nam. Đây là tin mừng cũng như món quà lớn dành cho ekip Trấn Thành với một sản phẩm chỉn chu, đầy tâm huyết. Mới đây, nam diễn viên cũng đón nhận thêm tin vui khi là nghệ sĩ hài đầu tiên sở hữu kênh Youtube có 3 triệu người theo dõi.


Bên cạnh diễn xuất chân thật của dàn diễn viên chính Trấn Thành, Lê Giang, Tuấn Trần, Uyển Ân, những khách mời đặc biệt như NSND Ngọc Giàu, Lê Quốc Nam, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Trúc Nhân, Quốc Khánh, Bà Tân Vlog,... cũng mang đến nhiều tình tiết thú vị cho người xem. 

Mỗi nhân vật dù xuất hiện với thời lượng dài hay ngắn ngủi đều được “đo ni đóng giày” kỹ lưỡng từng lời thoại, bối cảnh,... Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi “Bố già" khi được đón nhận một sản phẩm chất lượng “phim chiếu rạp" dù chỉ ra mắt với định dạng web-drama. Bên cạnh đó, hình ảnh xuyên suốt được trau chuốt chỉn chu và cực kỳ chân thật cho thấy sự đầu tư cũng như tâm huyết của Trấn Thành dành cho “đứa con tinh thần” này.


Bên cạnh đó, thông điệp nhân văn về tình người cũng được cài cắm một cách chân phương, giản dị dễ đi vào lòng khán giả. Ông Thành tuy mang trọng trách nuôi sống gia đình nhưng vẫn sẵn sàng “ra tay tương trợ” một người xa lạ khi họ rơi vào tình cảnh khó khăn. Chính những yếu tố đó đã mang đến sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người dành cho web-drama “Bố già”. Không chỉ cư dân mạng mà các nghệ sĩ Việt cũng dành nhiều tình cảm cho sản phẩm này bởi nội dung gần gũi, ý nghĩa cùng nét diễn xuất hóm hỉnh, tinh tế của dàn diễn viên.


Chia sẻ về niềm hạnh phúc này, Trấn Thành cho biết: “Trong vô số những điều thú vị đang được chờ xem trong dịp đầu năm nay, Trấn Thành xin cảm ơn quý vị đã chọn ủng hộ cho bộ phim về đề tài gia đình này. Những thành tích này làm Trấn Thành có động lực rất nhiều trong việc tiếp tục con đường của mình là cho ra đời những sản phẩm mang thông điệp duy mỹ, tích cực, hướng thiện và vị nhân sinh như thế này”.


“Bố già" mang nội dung hài tâm lý xã hội xoay quanh một gia đình nhỏ với ông bố cục súc, bảo thủ nhưng luôn chu toàn trách nhiệm với người thân bên bà vợ hay gây nên những rắc rối “trời ơi đất hỡi" và hai đứa con đang độ tuổi “nổi loạn" cùng những hoài bão hừng hực sức trẻ. Tuy lòng thương con vô bờ bến nhưng với tính cách khắt khe khiến mâu thuẫn gia đình ngày một gay gắt, bên cạnh đó những rắc rối đan xen thường nhật trong cuộc sống cũng đưa ông bố này vào nhiều trường hợp “dở khóc dở cười". 


Bên cạnh “bộ sậu” Trấn Thành, Lê Giang, Tuấn Trần, Uyển Ân, “Bố già” còn quy tụ dàn khách mời đình đám: NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, Lê Giang, Lê Quốc Nam đến những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích Anh Đức, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Diệu Nhi, Tuấn Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Trang Hý. Tập 2 của “Bố già" phát sóng vào lúc 20h thứ năm tuần sau, 9/1/2020 trên kênh YouTube Trấn Thành Town.

Khôi Huy

No comments