Breaking News

Bảo Anh chính thức tung MV Lười yêu

Saovacuocsong - Tối ngày 7/1, Bảo Anh chính thức tung ra MV mới mang tên Lười yêu, sản phẩm đánh dấu cho sự trở lại của cô nàng kể từ Ai cần ai. Mở đầu MV, Bảo Anh xuất hiện với tạo hình nữ tính gợi nhớ hình tượng “lụy tình” luôn níu kéo tình yêu. Cũng bị bỏ lại chỉ với cú điện thoại “anh xin lỗi”, nhưng thay vì khóc lóc thì cô nàng bật lửa đốt trụi luôn siêu xe đã kỳ công chuẩn bị tặng người yêu (nay là người yêu cũ). Âm nhạc trỗi lên trên nền đám cháy nổ dữ dội, báo hiệu một bài hát có sức hút mãnh liệt và thông điệp mạnh mẽ.


MV tiếp tục diễn tiến với các chi tiết gây ngạc nhiên thích thú, chứng tỏ Bảo Anh nay đã tốt nghiệp lớp thất tình và sẵn sàng trở thành hướng dẫn viên chuẩn mực cho chị em trong môn “đá người yêu tệ bạc kiểu gì cho ngầu nhất”. Quay về nhà, cô nàng tự rót champagne ăn mừng trạng thái độc thân của mình và khẳng định luôn chuyện chia tay “Cũng có là gì, It’s nothing to me!”. Ngay sau đó là những cảnh quay đẹp hút hồn, nóng bỏng trong bồn tắm, nơi cô tự cắt mái tóc dài như nghi thức hồi sinh trái tim bị tổn thương. Kết quả là một Bảo Anh tóc ngắn cá tính xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi cùng tuyên ngôn “đã xinh không cần phải vội”.


Tuyên ngôn này đặc biệt đúng, khi người phụ nữ có có sẵn tài năng và rất nhiều tiền. Các cảnh quay Bảo Anh nấu nướng trong bếp nhưng nguyên liệu toàn là ngọc ngà vàng bạc… như ngầm khẳng định bản thân người con gái chính là châu báu và đáng được trân trọng hết lòng. Còn nếu anh làm không được? Thì tránh sang, để cô ấy tự chăm sóc bản thân mình. Bảo Anh tiếp tục khẳng định tinh thần của người phụ nữ hiện đại: Sao phải khóc thầm trong phòng, khi ta có đủ khả năng shopping thả ga, đu đưa ở quán bar sang trọng. Đây cũng là bối cảnh xuất hiện chi tiết “nụ hôn chị chị em em” gây chú ý của teaser.


Hóa ra không có chuyện tình bách hợp nào! Cô gái mà Bảo Anh khóa môi – không ai khác, là chính cô. Đây là chi tiết thể hiện sự mới lạ trong ý tưởng và thông điệp ý nghĩa mà Bảo Anh gởi gắm. Người ta nói phụ nữ phải hôn 1000 con ếch để tìm ra hoàng tử, nhưng cô gái nào đủ kiên tâm để đem trái tim mình ra thử hết lần này đến lần khác? Thế nên thay vì đau khổ vì hôn mãi toàn ếch, chị em hãy tự biết hôn mình. Trở thành con người mà chính mình cũng phải yêu là cách có được tình yêu đúng nghĩa nhất. Hãy trân trọng bản thân, tự trao cho mình những gì lộng lẫy nhất và tận hưởng thành công và hạnh phúc. Trở thành nữ hoàng của chính mình thì không cần tìm hoàng tử nữa!


Bảo Anh đã tạo nên một sản phẩm thực sự tròn trịa cả nghe – nhìn và dư âm để lại. Với giai điệu ấn tượng khiến người nghe phải nhún nhảy hát theo ngay từ lần đầu thưởng thức, Lười Yêu còn khiến người xem không thể rời mắt khỏi phần vũ đạo quyến rũ và hình tượng biến hóa của Bảo Anh. Với MV “Lười Yêu”, Bảo Anh lần nữa khẳng định quyết tâm chinh phục thể loại dance pop.


Lười Yêu là sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất từ trước giờ với Bảo Anh. Nữ ca sĩ tự lên ý tưởng cho mv và đầu tư từng chi tiết nhỏ nhất trong mv để mang đến một sản phẩm chất lượng nhất.



Khôi Huy

No comments