Breaking News

Á hậu Thuý Duy vén áo, ve vãn Adam Lâm trong web Drama "Tô An Ký"

Saovacuocsong - Tối 9/1, tập 1 trong series “Tô An Ký “ do Adam Lâm sản xuất đã chính thức lên sóng. Ngay từ những giây phút đầu tiên, người xem không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của Á hậu Thuý Duy, với vai diễn nàng kỹ nữ Ngọc Chi xinh đẹp, quyến rũ, được cánh đàn ông si mê.

Bối cảnh câu chuyện bắt đầu tại Hương Kiều Tửu Quán – một nơi vui chơi, giải trí dành cho những người đàn ông giàu có bậc nhất kinh kì, Trong đó, Ngọc Chi (Thuý Duy) là mỹ nhân có nhan sắc đẹp nhất, được bao người si mê.


Phân cảnh đầu tiên trong tập 1 bắt đầu với những điệu múa uyển chuyển, lôi cuốn của nàng hậu. Được biết, đây là lần đầu tiên Thuý Duy thể nghiệm bộ môn này. Trước đó, người đẹp đã phải tập luyện vô cùng khó khăn, hơn 8 tiếng một ngày để giải phóng hình thể.


Với vai diễn một nàng kỹ nữ tuyệt sắc, lẳng lơ, ánh mắt đong đưa, đa tình nhưng ẩn chứa trong mình câu chuyện riêng, dù được cánh đàn ông vây quanh nhưng cô luôn mong ước hạnh phúc và có một người thật lòng yêu thương mình. Trước đó, khi nhận kịch bản, Á hậu Thuý Duy có chút lo lắng sẽ không thể hiện được hết nhân vật Ngọc Chi. Nhưng với sự chia sẻ, động viên từ anh Adam Lâm, cô nàng đã hoàn thành khá tốt.


“Lần đầu tiên thử nghiệm với diễn xuất, lại là một nhân vật có kĩ năng múa là điều Thuý Duy chưa từng thử nghiệm, rất may anh Adam Lâm luôn bên cạnh Duy, hướng dẫn, chỉ dạy từng chút một. Vai diễn này có nhiều diễn biến tâm lí khá phức tạp. Sau khi lên sóng, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả cũng giúp Duy an tâm hơn, mong rằng,mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Tô An Ký cũng như Ngọc Chi – Thuý Duy nhé”.

Khôi Huy

No comments