Breaking News

Web drama của Nam Em bất ngờ lọt top bình chọn cao nhất Ngôi Sao Xanh

Saovacuocsong - Bộ phim đầu tay của người đẹp “tai tiếng” Nam Em bất ngờ trở thành 1 trong 4 web drama có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

Anh muốn quên em không?- tác phẩm đánh dấu cuộc "lấn sân" của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long gây ấn tượng khi sở hữu lượt bình chọn cao từ khán giả. Anh muốn quên em không? có mặt trong top 4 bộ phim chiếu mạng hay nhất cùng với Ghe bẹo ghẹo ai, Bà Năm Bống, Bao lô. 

Bên cạnh đó, diễn xuất của Nam Em trong vai nữ chính Linh An cũng nhận được đề cử Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất. Người đẹp “tai tiếng” cho biết, đây là món quà tinh thần có ý nghĩa rất lớn với mình.

"Khá lâu rồi tôi mới trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đó là niềm động lực rất lớn đối với tôi. Điều đặc biệt hơn là vai diễn của tôi trong web drama đầu tay đã được hội đồng nghệ thuật giải thưởng Ngôi Sao Xanh đề cử Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất. Đây là một món quà tinh thần rất lớn để tôi có thêm động lực tiếp tục trên con đường phía trước", Nam Em chia sẻ.


Là “lính mới” trong lĩnh vực web drama, Nam Em không giấu được niềm vui: "Thật sự mà nói, khi được đề cử ở cùng hạng mục với những đàn anh, đàn chị kỳ cựu trong nghề là niềm tự hào rất lớn đối với tôi và cả êkip vì thành quả này đã vượt xa những gì chúng tôi mong đợi. Điều tôi muốn nhất không nằm ở giải thưởng mà là ở sự đón nhận một lần nữa từ khán giả đối với Nam Em. Tôi hy vọng sẽ được cống hiến nhiều sản phẩm nghệ thuật cho khán giả".


Với hạng mục Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất, sao hài Việt Hương và Ngọc Thanh Tâm cũng đang sở hữu lượt bình chọn "khủng" từ khán giả lần lượt cho vai diễn trong web drama Trật tự mới và Bao lô.

Có mặt tại hạng mục đề cử Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất vẫn là những gương mặt vốn khá quen thuộc như Quang Trung, Mạc Văn Khoa, Phở đặc biệt, Xuân Nghị... bên cạnh đó, những nhân tố mới như Võ Đăng Khoa, Duy Khánh, Quỳnh Lý hay Michael Sunshine... cũng tạo điểm nhấn ấn tượng không kém.


Điểm số của những bình chọn dành cho ứng viên thuộc hạng mục web drama vẫn luôn biến động từng ngày hứa đựng nhiều bất ngờ thú vị. Điểm số cuối cùng sẽ được quyết định bởi 50% bình chọn từ khán giả và 50% từ hội đồng nghệ thuật. 

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6- năm 2019 sẽ diễn ra lúc 18g, ngày 27/12 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM.

Khôi Huy 

No comments