Breaking News

Sau 48 giờ, tập cuối web-drama "Ma" lọt top trending, đạt triệu view

Saovacuocsong - Tập cuối của "Ma" nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả, chỉ sau 48 giờ ra mắt, phim đã đạt mốc triệu view và lọt top thịnh hành của YouTube.

Sau hai tập phát sóng, dự án web-drama của nghệ sĩ Kiều Linh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi những yếu tố hài hước nhưng không kém phần kinh dị. Bên cạnh đó, câu chuyện về sự tranh giành quyền lực giữa những người phụ nữ trong ngôi nhà với nhiều mưu toan cũng thu hút người xem. Ở 2 tập trước đó, sự xuất hiện của chiếc bóng trắng khiến người xem không khỏi tò mò. Vì vậy, tập phát sóng cuối cùng của dự án Ma được nữ nghệ sĩ trình làng hứa hẹn sẽ giải đáp tất cả những khúc mắt của dư luận.


Trong tập cuối, bên cạnh những tình tiết hài hước còn là những pha lật màn đầy bất ngờ. Sau khi thông báo mình mang thai và có những màn “lật mặt" với tất cả những người chị trong ngôi nhà, bà Ba (Nam Thư) buộc phải nhận quả báo. Cụ thể, người phụ nữ này tìm đến phòng của bà Cả (Hoài Linh), không ngại buông những lời cay độc. Thậm chí, cô còn không ngại vu khống đàn chị cố tình đánh đập, khiến bà Cả bị lão gia đuổi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, tình huống bất ngờ xảy ra khi bà Hai (Huỳnh Lập) khẳng định bà Ba không thể có thai vì chính bà là người âm thầm bỏ thuốc vô sinh cho lão gia uống. Điều đó khiến mọi người trong nhà nghi ngờ về đứa con trong bụng bà Ba. Mãi đến khi tên giúp việc trong nhà đứng ra bảo vệ và lãnh cái chết thì sự thật mới được phơi bày. Không thể phủ nhận rằng, những màn lật kèo đã góp phần làm cho câu chuyện trở nên sinh động, hấp dẫn hơn.


Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, phần cuối của dự án web-drama "Ma" còn mang đến nhiều tình tiết gây cấn cùng những thông điệp ý nghĩa. Sau khi phát hiện mình bị phản bội, lão gia giết chết tên người mẫu, đồng thời cũng khóa chặt cửa và đốt cháy căn phòng khiến toàn bộ mọi người đều phải chết. Tưởng rằng đây là một cái kết cho phim, song cũng có không ít khán giả hoang mang về sự xuất hiện của Dương Thanh Vàng với gương mặt kinh dị trong tập phát sóng trước đó.

Những đoạn phim cuối cùng đã hé lộ về điều này. Dương Thanh Vàng, Huỳnh Thanh Trực và một người bạn đã có cuộc tìm hiểu ở tương lai sau khi căn nhà bị cháy. Và những chi tiết ly kỳ trước đó như Dương Thanh Vàng xuất hiện trong tập 2, cái bóng trắng của người đàn ông, mâm cơm mà cô hầu Ma lấy để cho gia đình lão gia ăn từng bước được hé lộ đầy thuyết phục. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ của lão gia và ba nhân vật ngay sau đó đã hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ, giàu tính nhân văn. Ít ai biết rằng cô lão gia từng chối bỏ năm xưa giờ vẫn còn sống và các thế hệ sau của gia đình vẫn được tiếp diễn và luôn đến ngôi nhà này để tìm hiểu về cội nguồn của mình. Cuối câu chuyện, thông điệp về sự vị tha, buông bỏ được truyền tải một cách khéo léo, khép lại một hành trình 3 tập phát sóng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người xem.


Trên kênh YouTube của Kiều Linh, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sự chỉn chu trong dự án lần này của Kiều Linh, đặc biệt là cái kết đầy bất ngờ. Mọi người cho rằng để có được những thước phim ấn tượng như vậy là công sức của cả một ê-kíp chuyên nghiệp. “Không uổng công chờ đợi, vỗ tay cho chị Linh và ê-kíp”, một khán giả chia sẻ. “Cá nhân mình đất thích phim này. Vừa có yếu tố nhân văn, lên án xã hội phong kiến trọng nam khinh nữ, chế độ nhiều vợ. Phim ý nghĩa với mình, vẫn luôn tồn tại hai hết giới song song với nhau”, tài khoản Tường Vi đánh giá. “Phim rất xuất sắc, hoá ra trong thật là giả, trong giả là thật. Liên kết mạch lạc, tình huống tự nhiên và bất ngờ”, tài khoản Huỳnh Nguyễn bình luận.


Chưa dừng lại ở đó, dự án "Ma" với thông điệp ý nghĩa đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ và khả năng diễn xuất ấn tượng của vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn. Đồng thời dự án này còn chứng minh sự thành công của Nam Thư trong vai trò nhà sản xuất khi ghi dấu ấn từ kịch bản, diễn xuất đến việc chọn diễn viên tham gia. Xem Ma, khán giả không chỉ băn khoăn trước thông điệp mà các nghệ sĩ truyền tải, hơn hết, họ bày tỏ sự tiếc nuối khi một dự án chỉn chu này chỉ dừng lại lử việc chiếu miễn phí trên YouTube dù được đầu tư khá công phu. “Phim này thật uổng khi chiếu miễn phí trên YouTube. Cảnh cuối nhạc vang lên mà nổi da gà”, khán giả chia sẻ. Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ khuyên Kiều Linh nên phát triển kịch bản, đưa Ma ra màn ảnh rộng.


Nghệ sĩ Kiều Linh, người thực hiện dự án "Ma" không giấu được niềm hạnh phúc khi sản phẩm của mình đã phát sóng đến tập cuối cùng. Cô cho biết ngay từ khi thực hiện sản phẩm, cô lường trước được sự bất ngờ của khán giả bởi những màn “lật mặt" trong phim nhưng không nghĩ dự án của mình lại được dư luận ủng hộ nhiều đến vậy. “Mỗi ngày dù mệt mỏi với công việc, tôi vẫn chăm chỉ lên đọc bình luận của khán giả. Những phản hồi tích cực giúp tôi quên đi mệt mỏi để tiếp tục thực hiện những công việc còn dang dở. Cảm ơn khán giả đã yêu thương vì đã ủng hộ cho dự án đánh dấu sự trở lại của tôi". Đồng thời, Kiều Linh cho biết việc Ma có phát triển thành phim chiếu rạp hay không còn tuỳ vào duyên. Tuy nhiên, cô khẳng định sẽ luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả nếu có cơ hội thử sức.

Trước đó, Kiều Linh không khỏi tự ti và lo lắng vì không biết sau nhiều năm vắng bóng, liệu rằng khán giả còn quan tâm và yêu thương mình hay không. Tuy nhiên, những thành tích mà "Ma" đạt được với nút bạc YouTube, sản phẩm đạt triệu view được xem là những minh chứng sống động cho việc nhiều người hâm mộ vẫn đang mong chờ cô trở lại. “Tôi rất hạnh phúc vì sau nhiều năm, khán giả vẫn bên cạnh và ủng hộ tôi. Đối với một người nghệ sĩ, đó là thành công hơn bất kỳ giải thưởng nào. Điều đó trở thành động lực để tôi tiếp tục làm nghề và cống hiến những sản phẩm ấn tượng hơn", cô nói.


Trong khi đó, Nam Thư bày tỏ niềm hạnh phúc vỡ òa khi được đồng hành cùng đàn chị tạo nên sản phẩm chỉn chu cho người xem. Với kiều nữ làng hài, điều khiến cô vui nhất chính là việc tạo Kiều Linh niềm tin để trở lại với công việc nghệ thuật. “Trước đây, tôi từng tiếc nuối vì một người tận tâm với nghề, tài giỏi như chị Linh lại không tham gia nhiều các họat động nghệ thuật. Hi vọng qua dự án này, chị Linh biết được rằng có nhiều khán giả vẫn đang ủng hộ và dõi theo chị". Nói về việc ra mắt sản phẩm tiếp theo, Kiều Linh khẳng định khi sắp xếp được thời gian và có kịch bản phù hợp, cô sẵn sàng đầu tư sản xuất.


Khôi Huy

No comments