Breaking News

Mỹ nhân Ấn Độ và ngôi sao tuổi teen về Việt Nam tham dự giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019

Saovacuocsong - Trong hạng mục đề cử Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, hai bộ phim "Đừng rời xa em" và "Vị vua huyền thoại" nhận được đề cử "Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất". Hai diễn viên chính của hai phim là Shivani Surve (vai Vividha của "Đừng rời xa em") và ngôi sao tuổi teen Kartikey Malviya (vai Chandragupta Maurya của "Vị vua huyền thoại") cũng nhận được đề cử "Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất" và "Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất".

 

Nếu như "Đừng rời xa em" là câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào với đầy đủ cung bậc cảm xúc yêu thương mà bất cứ đôi uyên ương nào cũng bắt gặp mình trong đó thì "Vị vua huyền thoại" lại mang đến một câu chuyện lịch sử hoành tráng về cuộc đời của Chandragupta Maurya - một trong những vị hoàng đế vĩ đại nhất lịch sử Ấn Độ, người sáng lập đế quốc Mauryn và cuộc chiến đòi lại danh phận hoàng đế của một nô lệ được nuôi dưỡng trong hoàn cảnh tồi tệ.

Mỗi một câu chuyện với một thông điệp và cái nhìn khác nhau về cuộc sống, tình yêu, lý tưởng cùng lối diễn xuất không thể chê vào đâu được của những tên tuổi lẫy lừng với tài năng thiên bẩm đã giúp "Đừng rời xa em" và "Vị vua huyền thoại" trở thành 2 trong số những tác phẩm truyền hình nước ngoài nhận được sự yêu mến của người yêu phim châu Á, trong đó có khán giả Việt Nam. Sự đón nhận của khán giả cũng giúp cho 2 bộ phim "Đừng rời xa em" và "Vị vua huyền thoại" cùng 2 diễn viên chính của phim trở thành ứng viên nặng ký cho chiếc cúp Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6.

 

Là cái tên khá mới với khán giả Việt, nhưng Shivani Surve lại được lòng người yêu phim khi vai diễn Vividha của cô trong bộ phim "Đừng rời xa em" chiếm được quá nhiều tình cảm của khán giả xứ sở hình chữ S. Diễn xuất quá ăn ý với bạn diễn Vikram Singh - một trong những yếu tố mang lại thành công cho phim còn mang về cho cả hai đề cử “Cặp đôi được yêu thích nhất” tại "Star Parivaar Awards 2017".

Shivani tham gia diễn xuất khá sớm, từ năm 7 tuổi và có được vai chính đầu tiên vào năm 2011. Năm 2012, cô debut với dòng phim Marathi và trở nên nổi tiếng với vai diễn Devyani trong series cùng tên. Bộ phim "Đừng rời xa em" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Shivani với dòng phim tiếng Hindi và thành công từ vai diễn này cũng là bước đệm để cô có mặt trong các dự án tiếp đó như "Ek Deewana Tha", "Laal Ishq". Hai dự án lớn trong năm 2019 của Shivani Surve là show truyền hình thực tế "Bigg Boss Marathi" mùa thứ 2 và bộ phim hài lãng mạn "Triple Seat".

Cùng với đàn chị mỹ nhân, Kartikey Malviya cũng có cách riêng để "gây sốt" với khán giả màn ảnh nhỏ qua những cái gạch đầu dòng như: tuổi đời rất trẻ (sinh năm 2004), vẻ ngoài nam tính và diễn xuất ấn tượng. Theo đánh giá của tờ Bollywood, sự xuất hiện của Kartikey Malviya và tạo hình của một người hùng trẻ tuổi đầy bản lĩnh, mạnh mẽ có phần lãng tử mà cậu đảm nhận trong bộ phim "Vị vua huyền thoại" đã khiến khán giả Ấn Độ sốt xình xịch ngay từ những ngày đầu phim ra mắt và trở thành nhân tố được khán giả mong đợi nhất khi phim lên sóng.

Theo thống kê từ Bollywood, "Vị vua huyền thoại" đạt tỷ suất người xem cao nhất trong số các chương trình trên Sony Entertainment Television của Ấn Độ. Thành công này cũng giúp Kartikey Malviya trở thành ngôi sao nhí được săn đón và yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ Bollywood lẫn châu Á, trong đó có Việt Nam.


Đáp lại sự yêu mến và bình bầu của khán giả trong suốt thời gian qua, 2 ngôi sao Shivani Surve của "Đừng rời xa em" và Kartikey Malviya của "Vị vua huyền thoại" sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam vào sáng ngày 25/12/2019 tại Sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM.

Đến Việt Nam lần này, mỹ nhân Bollywood - Shivani Surve và ngôi sao tuổi teen - Kartikey Malviya sẽ lưu lại đây 03 ngày (25/12 - 28/12/2019). Trong thời gian lưu lại Việt Nam, cả hai sẽ tham gia một số hoạt động như ghi hình cho chương trình Thế giới Điện ảnh, gặp gỡ và giao lưu với các học viên của IMC Academy tại IMC Tower, giao lưu trực tuyến với khán giả cả nước qua livestream trên các Fanpage TodayTV, Ngôi Sao Xanh và kênh YouTube TodayTV, YouTV.

Đặc biệt, bộ đôi ngôi sao Shivani Surve và Kartikey Malviya cũng sẽ là hai trong số những khách mời danh dự của đêm Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6-Năm 2019 diễn ra vào lúc 18h00 Thứ 6, ngày 27/12/2019 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận).

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình Việt Nam, Shivani Surve và Kartikey Malviya cho biết, đó là nguồn động lực lớn lao để cả hai cùng tiếp tục lao động, trau dồi kiến thức và cống hiến cho người hâm mộ những vai diễn thật hay trong tương lai.

Để có cơ hội chứng kiến trực tiếp khoảnh khắc nhận giải của nghệ sĩ cũng như thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019, quý khán giả có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:

- Tham gia nhận vé trên Fanpage Ngôi Sao Xanh: Khán giả truy cập vào fanpage facebook.com/giaithuongngoisaoxanh và làm theo thể lệ.

- Đăng ký tham gia qua tin nhắn SMS: Khán giả đăng ký tham gia Ngôi Sao Xanh soạn tin nhắn theo cú pháp: NSX (khoảng trắng) Nhanve gửi 8279, sau đó mang tin nhắn được xác nhận thành công để thay cho vé vào cổng. Tổng đài tin nhắn nhận vé sẽ mở đến 15h30 ngày 26/12.

- Khán giả đến nhận vé trực tiếp từ thứ 2-6 hàng tuần tại IMC Tower – 62 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Thời gian nhận vé trực tiếp đến 15h ngày 27/12.

Khôi Huy 

No comments