Breaking News

Bằng Cường ngưỡng mộ nhan sắc của chủ tịch Movr - Nguyễn Nhật Hạ

Saovacuocsong - Dù đã là mẹ 3 con nhưng chủ tịch Morv - Nguyễn Nhật Hạ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, tươi tắn.

Ca sĩ Bằng Cường cho biết giữa anh và Chủ tịch Movr Chủ tịch Movr – Nguyễn Nhật Hạ; Tổng giám đốc Movr – Nghiêm Bá Minh Triết có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Thời gian đầu, Bằng Cường thân thiết với Minh Triết, còn Nhật Hạ ít nói, nhưng là người tinh tế, cẩn thận, chỉn chu trong công việc. Tuy nhiên, một thời gian sau, Nhật Hạ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với Bằng Cường nhiều hơn. Nhận thấy nam ca sĩ là người nhiệt tình, sống trọng tình nghĩa nên cả hai đã kết thân và quý mến nhau từ đó.

Bằng Cường và Nguyễn Nhật Hạ - Chủ tịch Movr.

Chủ tịch Movr – bà Nguyễn Nhật Hạ vẫn dành thời gian vào TP.HCM dự họp báo ra mắt mỹ phẩm cao cấp Movr dù sinh em bé chưa đầy 1 tháng.

Bằng Cường tỏ ra khâm phục trước tinh thần đam mê công việc của Nhật Hạ khi vừa sinh em bé, chưa đầy 1 tháng nhưng vẫn bay vào Sài Gòn tham gia họp báo ra mắt mỹ phẩm cao cấp Morv vào giữa tháng 12 vừa qua. Điều bất ngờ hơn là Chủ tịch Movr – bà Nguyễn Nhật Hạ đã là bà mẹ của 3 con nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo khiến ai cũng ngưỡng mộ. Theo Bằng Cường tiết lộ, bí quyết gìn giữ nhan sắc của Nhật Hạ chính là sử dụng các dòng sản phẩm của Movr. 

Nhan sắc “gây thương nhớ” của bà mẹ 3 con – Nguyễn Nhật Hạ.

Năm 2018, Bằng Cường cùng Minh Triết và Nhật Hạ có chuyến công tác tại Hồng Kong, các nước châu Á. Nam ca sĩ có dịp tham quan nhà máy sản xuất của Movr, và được vợ chồng bạn thân mời sử dụng các sản phẩm của Morv. Bằng Cường chia sẻ: “Sau 1 tháng sử dụng các mỹ phẩm cao cấp Movr da tôi đã bật tông, giảm các vấn đề về lão hóa…”. Cùng với mối thân tình có sẵn, cùng sự nhiệt huyết trong công việc của Bằng Cường nên nam ca sĩ và lãnh đạo Movr ngày càng gắn bó, cùng nhau đồng hành phát triển thương hiệu Movr tại Việt Nam. “Tôi không nhận cát-xê khi làm đại sứ thương hiệu Movr. Tôi làm đại sứ và xài mỹ phẩm Movr cả đời. Tôi là người sống tình nghĩa nhiều hơn”, Bằng Cường trải lòng.

Hiện ngoài đảm nhận vai trò Chủ tịch Movr tại Việt Nam thì Nhật Hạ còn là chủ Spa cao cấp tại 60 Thợ Nhuộm, Hà Nội mang thương hiệu - La Merci Beauty.


Khôi Huy 

No comments