Breaking News

Không cầu kỳ, chỉ diện sơ-mi trắng đơn giản, Tuấn Trần đã lập tức ‘hạ gục’ bao trái tim

Saovacuocsong - Trong bộ ảnh mới, Tuấn Trần tiếp tục khiến bao người “say đắm” với nét đẹp lạnh lùng, nam tính, đậm chất những chàng trai của xứ sở kim chi. Không chỉ khẳng định tên tuổi qua những sản phẩm chất lượng, được đầu tư chỉn chu, Tuấn Trần còn được nhiều người yêu thích …


Không chỉ khẳng định tên tuổi qua những sản phẩm chất lượng, được đầu tư chỉn chu, Tuấn Trần còn được nhiều người yêu thích bởi gương mặt sáng, dáng vóc cao ráo điển trai đúng chuẩn “nam thần”. Mới đây, anh chàng tiếp tục khiến các fan “nức nở” khi công bố loạt ảnh thời trang vô cùng lịch lãm. Không cầu kỳ lòe loẹt, chỉ diện những items basic như sơ mi trắng, áo vest, blazer… nam diễn viên đã khiến bao người “xốn xang”.


“Các chàng trai luôn đẹp khi diện áo sơ mi trắng” – đây quả là một câu nói chân lí, khi mix cùng quần jeans wax sáng, set đồ chẳng còn đơn điệu mà toát lên phong thái rất riêng. Tuấn Trần cũng gợi ý nếu muốn thay đổi hình ảnh, một chiếc áo khoác dáng dài mang tông màu trầm ấm, giày da boots sẽ là những items các chàng có thể thử nghiệm.

Đang cần một set đồ chỉn chu, lịch sự nhưng không bị “già dặn”? cách mix sơ mi trắng, vest ca-rô phom suông chính là outfit dành cho bạn. Những năm gần đây, những phom áo vest hay blazer với dáng suông, không còn ôm fit eo mà có sự rộng rãi, thoải mái đang được rất nhiều nhà mốt trên thế giới lăng-xê. Việc chọn áo và quần cùng họa tiết cũng góp phần khiến tổng thể được đồng nhất, không bị lộn xộn, rườm rà. Ngoài ra, thay vì giày tây, những đôi sneaker, giày vải cùng vớ màu sắc sẽ là điểm nhấn trẻ trung cho các chàng.


Sau lần chạm ngõ điện ảnh cách đây 4 năm, Tuấn Trần chuẩn bị quay trở lại với vai nam chính trong “Sắc dẹp dối trá” – bộ phim nói về cuộc đời của Hoa hậu Hương Giang. Dù có nhiều ý kiến lo ngại về năng lực, sức hút tên tuổi nhưng với khả năng, kinh nghiệm cùng tinh thần học hỏi không ngừng, anh chàng chắc chắn sẽ làm nên chuyện.

Khôi Huy 

No comments