Breaking News

Hồ Trung Dũng thể hiện Bài thánh ca buồn tặng fan nhân dịp Giáng Sinh 2019

Saovacuocsong - Những ngày gần đây, không khí Giáng sinh đã len lỏi hết khắp các phố phường. Trên mạng xã hội cũng ngập tràn những hình ảnh Noel, tuần lộc, cây thông và ai ai cũng mong ngóng được đón một mùa lễ ấm áp, an lành.

Ngay lúc này đây, Hồ Trung Dũng cũng nhanh chóng chuẩn bị quà cho người hâm mộ. Trong tập 14 dự án The Songbook, nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc Bài thánh ca buồn của nhạc sĩ Nguyễn Vũ. Đây là một bài hát khá quen thuộc đối với khán giả, từng được Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng trình bày trong nhiều chương trình ở dịp lễ hằng năm.


Hồ Trung Dũng đã diện vest đen bảnh bao, kết hợp với áo sơ mi đỏ theo đúng tông màu của dịp Giáng Sinh. Sở dĩ anh chọn ca khúc Bài thánh ca buồn vào dự án và sắp xếp ra mắt trong những ngày này với mong muốn làm quà tặng đơn giản nhưng lại ý nghĩa, ấm áp đến với người hâm mộ. Anh hi vọng, giọng hát của mình sẽ góp phần mang lại cảm xúc cho mọi người trong đêm Noel đang cận kề.


Chỉ còn 2 tập nữa thì dự án The Songbook sẽ kết thúc. Hồ Trung Dũng muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua và hứa hẹn sẽ thực hiện thêm nhiều ca khúc trữ tình để phục vụ mọi người.


Khôi Huy 

No comments