Breaking News

Gương Mặt Thân Quen tập 7: Tấn Phát nhất tuần khi hóa Hoài Linh

Saovacuocsong - Gương Mặt Thân Quen tập 7 có nhiều điểm thú vị khiến khán giả không ngừng cười, đặc biệt là màn hóa thân của Trần Tùng Anh thành Khởi My.

Sau 6 tập phát sóng với những màn hóa trang từ Âu sang Á vô cùng đặc sắc thì trong tuần này, tập 7 của Gương Mặt Thân Quen tiếp tục gửi tới khán giả những màn trình diễn đầy cảm xúc và nhiều điều bất ngờ.

Khán giả cười ngất với Khởi My phiên bản “đô con”

Trong tập 7 của Gương Mặt Thân Quen, chắc hẳn tiết mục mà khán giả mong đợi nhất chính là màn giả gái của anh chàng Trần Tùng Anh. Và tất nhiên, Tùng Anh với tinh thần “chơi hết sức, vui hết mình” đã không hề làm người xem thất vọng khi hóa thân quá nhập tâm vào nữ ca sĩ Khởi My.

Đây được xem là một nhân vật khá khó cho Trần Tùng Anh bởi không chỉ phải giả gái, anh chàng còn phải thể hiện được nét nữ tính, dễ thương như búp bê của Khởi My và hơn hết là giọng hát trong trẻo, cao vút như oanh vàng của cô nàng.


Với những tiêu chí khó nhằn như thế, Tùng Anh đã phải rất nỗ lực để có thể giải được giọng hát của Khởi My và nó cũng khiến khán giả khá hài lòng. Tuy nhiên, đến phần thể hiện nhân vật, Tùng Anh đã làm người xem phải cười bò bởi Khởi My của Tùng Anh được ví như phiên bản... “đô con”.


Có thể thấy rõ, vóc dáng của Khởi My khá bé nhỏ, trong khi đó thân hình của Tùng Anh lại dày người nên việc bị ví “đô con” cũng dễ hiểu thôi. Dù vậy, các giám khảo lẫn người xem đều đánh giá khá cao màn hóa thân của anh, thậm chí nhiều netizen còn không ngớt lời khen giọng hát của Tùng Anh khi xem qua màn trình diễn của anh chàng.


Chiếc cúp đầu tiên của Võ Tấn Phát khi hóa thân thành NSƯT Hoài Linh

Được giao một nhân vật khá khó đó là hóa thân thành nghệ sĩ Hoài Linh, Võ Tấn Phát đã chọn diễn một vở kịch mà lồng ghép trong đó rất nhiều kỹ năng khác nhau, buộc Tấn Phát phải thể hiện được để hóa thân thành công vào nghệ sĩ Hoài Linh, đó là đoạn trình diễn một cô gái người Bắc đi thi Giai Điệu Miệt Vườn.


Nói qua về vai diễn này, Tấn Phát đã bông đùa rằng đây không khác gì một “nồi lẩu thập cẩm”, bởi tựu chung trong vở kịch sẽ có cả màn nói giọng miền bắc, song ca hai giọng nam nữ, ca trù và hóa thân thành nữ.


Điều nãy dĩ nhiên khiến Tấn Phát gặp không ít khó khăn, song với những cố gắng luyện tập của mình, anh đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn và được giám khảo lẫn người xem khen ngợi hết lời, riêng giám khảo Quang Linh còn cho Tấn Phát điểm tuyệt đối, thế nên, chẳng có gì khó hiểu khi Tấn Phát giành được vị trí nhất tuần trong tập 7 này cả.

Bruno Mars và những mà hóa thân đáng chú ý khác trong tập 7

Cũng trong tập 7 này, khán giả sẽ được thưởng thức nhiều màn hóa thân đặc sắc khác với những màn trình diễn vô cùng bất ngờ. Đầu tiên có thể nhắc tới màn hóa thân của Phan Ngọc Luân vào ca sĩ Bruno Mars. Anh đã mang đễn màn trình diễn ấn tượng, khiến khán giả vỗ tay không ngớt.


Ngoài ra, những nghệ sĩ khác như Emma Nhất Khanh có màn hóa thân vào nam ca sĩ Nguyễn Hưng, MiA hóa thân thành bé Xuân Mai lúc nhỏ và Nhật Thủy hóa thân vào nữ ca sĩ Thanh Thảo. Tất cả những màn trình diễn này đều được khán giả vô cùng yêu thích và dĩ nhiên, ai cũng vô cùng chăm chú dõi theo.




Kết thúc tập 7 của Gương Mặt Thân Quen, chiến thắng nhất tuần đã lần đầu tiên thuộc về Võ Tấn Phát với màn hóa thân vào nghệ sĩ Hoài Linh. Đây là chiến thắng rất thuyết phục của anh và hi vọng rằng, trong những tập sắp tới, các nghệ sĩ khác cũng sẽ bứt phá được như anh chàng và đạt được kết quả tốt trong phần hóa thân lần sau nhé!

Khôi Huy 

No comments