Breaking News

Châu Khải Phong sốc khi bị khán giả ném búa đinh lên sân khấu, phải vào sau cánh gà tránh

Saovacuocsong - Châu Khải Phong được trợ lý và BTC chương trình yêu cầu rời sân khấu để tránh gặp phải nguy hiểm.


Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ca sĩ Châu Khải Phong đang hào hứng biểu diễn, giao lưu với khán giả nhưng sau đó phải đi vào hậu trường gấp vì có vật thể lạ bị ném lên sân khấu.

Theo phản hồi từ đại diện của nam ca sĩ, Châu Khải Phong vừa tham gia một chương trình được tổ chức tại không gian mở ở Đà Nẵng. Lượng khán giả đến xem đông gây ồn ào và tắc nghẽn đường.


Châu Khải Phong cho biết không ai bị thương sau khi có kẻ xấu ném búa đinh lên vị trí anh đứng biểu diễn.

Trong lúc Châu Khải Phong xuất hiện và chuẩn bị biểu diễn một vài ca khúc gắn liền với tên tuổi, một người không rõ danh tính đã ném búa đinh lên sân khấu.

Dù giọng ca "Yêu đừng thề" và mọi người xung quanh không ai bị thương, nhưng trợ lý và đại diện BTC ngay lập tức yêu cầu Châu Khải Phong vào hậu trường để tránh nguy hiểm.

Sau khi tình hình an ninh được ổn định, anh mới trở lại sân khấu để tiếp tục hát phục vụ khán giả. Do chương trình không có lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp nên đã không bắt được người có hành động kém văn minh.

Sau buổi diễn, Châu Khải Phong chia sẻ với truyền thông rằng việc gặp phải những hành động quá khích khi đi hát là bình thường. Song đây là lần đầu tiên anh gặp phải trường hợp khán giả sử dụng những vật dụng gây nguy hiểm ném về phía mình.

"Tôi không gây thù chuốc oán với ai bao giờ, nên bị đối đãi như thế cũng buồn lòng. Nhưng đời nghệ sĩ thế thôi, người yêu kẻ ghét, làm những thứ hại mình là bình thường.

Trước đây tôi bị xé áo, xé quần tưởng rằng đã là chuyện lớn. Ai dè lần này còn nguy hiểm hơn.


Châu Khải Phong cho biết sẽ cẩn thận hơn và chỉ nhận những show diễn có lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.

May sao không ai bị thương và sau đó sự kiện vẫn diễn ra bình thường. Đây cũng là bài học lớn cho tôi để sau này chỉ nhận lời ở những sự kiện có lực lượng bảo vệ đông đủ, chuyên nghiệp" - Nam ca sĩ cho biết thêm.

Khôi Huy 

No comments