Breaking News

Thanh Thúy - Đức Thịnh rạng rỡ trên thảm đỏ khai mạc liên hoan phim Việt Nam lần 21

Saovacuocsong - Hai vợ chồng nghệ sỹ diện trang phục lịch thiệp, sang trọng, thu hút sự chú ý của khán giả.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh sóng vai cùng nhau trong sự kiện khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 tại TPHCM. Vì là cuối tuần, nên Thanh Thuý quyết định đưa hai con theo tham dự sự kiện và nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.


Thanh Thuý gây bất ngờ với vẻ trẻ trung xinh đẹp, vóc dáng thon gọn dù đã hai con. Nữ diễn viên cho biết, dù khá bận rộn với công việc và chăm sóc con cái nhưng Thanh Thuý vẫn đều đặn dành thời gian để tập luyện và áp dụng chế độ dinh dưỡng để giữ gìn vóc dáng thon gọn sau sinh. Nữ diễn viên cho biết, Đức Thịnh dù bận rộn nhưng vẫn luôn chăm sóc hai con và đồng hành cùng vợ trong tất cả dự án điện ảnh.



2019 đánh dấu một năm hoạt động khá tích cực và thành công của cặp đôi nghệ sỹ trong lĩnh vực phim ảnh. Đầu năm với sự thành công của Trạng Quỳnh khi gia nhập 'câu lạc bộ' phim trăm tỷ, giữa năm với Anh thầy ngôi sao và Siêu quậy có bầu.



Bên cạnh sự thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Thanh Thuý - Đức Thịnh cũng thu hút sự quan tâm của khán giả về cuộc sống gia đình hạnh phúc với cậu con trai thứ 2 vô cùng đáng yêu. Những video clip về nuôi dạy con, chăm sóc gia đình được Thanh Thuý đăng tải trên Youtube thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Khôi Huy 

No comments