Breaking News

Quen nhau 7 năm, lầu đầu tiên Quốc Trường vào bếp nấu ăn cho Bảo Anh

Saovacuocsong - Bảo Anh khá bất ngờ với khả năng nấu nướng của bạn mình và liên tục dành cho Quốc Trường những lời khen.

Từ tập 2 của Vào bếp đi con, Quốc Trường dần chia sẻ những mối quan hệ đặc biệt trong cuộc sống của anh, khách mời đầu tiên chính là nữ ca sĩ Bảo Anh - cô bạn thân của anh.

Bảo Anh từng chia sẻ, cả hai gặp nhau khi tham gia phim Nhà có 5 nàng tiên, Quốc Trường chính là người bạn, người anh đã luôn bên cạnh cô nàng động viên và cổ vũ tinh thần trong bước đường nghệ thuật cũng như cuộc sống.

Bảo Anh cho biết, cô càm thấy rất hạnh phúc khi chứng kiến sự thành công của Quốc Trường. Vì vậy, dù rất bận rộn nhưng khi nhận được lời mời từ Quốc Trường, nữ ca sĩ đã đồng ý tham gia.


Trong tập 2, Quốc Trường trổ tài nấu món canh xiêm lo - được truyền lại từ ông ngoại của anh và khô cá rún chiên giấm đường, bông điên điển xào tép bạc là những món ăn đặc trưng miền Tây để chiêu đãi Bảo Anh sau 7 năm chơi chung.


Cả hai vừa ăn uống vừa trò chuyện vui vẻ.


Bên cạnh việc trổ tài nấu nướng, Quốc Trường cũng đã khoe giọng hát khi thể hiện lại một đoạn bài hit của Bảo Anh để tặng cô. Quốc Trường cũng tiết lộ anh hầu như thuộc nằm lòng những bài hit của Bảo Anh.


Về phía Bảo Anh, mặc dù đã quen biết Quốc Trường 7 năm nhưng vẫn khá bất ngờ với khả năng nấu nướng của bạn mình và liên tục dành cho Quốc Trường những lời khen.



Huy Khôi 

No comments