Breaking News

Ca sĩ Tuấn Khương mời danh ca Giao Linh góp mặt trong liveshow “Ngược dòng thời gian”

Saovacuocsong - Tuấn Khương kể lại ký ức tuổi thơ qua liveshow “Ngược dòng thời gian”.



Vào lúc 20g tối 21/11/2019, liveshow Ngược dòng thời gian của ca sĩ Tuấn Khương sẽ được diễn ra tại Nhà hát VOH – Music One – Opera House (37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh). Chương trình do Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí 24H và Công ty TNHH Sản xuất Âm nhạc Tuấn Khương Music phối hợp thực hiện.


Góp mặt trong liveshow Ngược dòng thời gian có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời: Danh ca Giao Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng, diễn viên Ánh Hoa, Hữu Thành, ca nhạc sĩ Sơn Hạ, ca sĩ Khánh Bình, Lưu Ánh Loan, Dương Hồng Loan, Ân Thiên Vỹ, Nguyễn Hoàng Nghĩa, Cao Bảo Hân, Nhật Chung, Hứa Cẩm Hà, Thanh Thư, Vũ đoàn Ngọc Việt, MC Thanh Bạch đảm nhận vai trò dẫn chương trình dưới sự điều phối của đạo diễn Phạm Minh Triều. Ngược dòng thời gian được chia thành 2 phần: Ký ức quê nhà và Giai điệu vượt thời gian. 


Phần mở màn của chương trình với 4 tiết mục được dàn dựng công phu, xuyên suốt thành một câu chuyện, đưa khán giả trở về với những miền ký ức, nơi có chái bếp, hiên nhà tranh, bụi chuối sau hè cùng những thanh âm và xúc cảm yêu thương da diết dành cho gia đình. Trong đó, ca khúc Bà Bảy bán bánh bèo do chính Tuấn Khương sáng tác và thể hiện, là câu chuyện có thật kể về những tháng ngày mưu sinh vất vả bên gánh bánh bèo của mẹ nam ca sĩ sẽ được tái hiện đầy chân thực và xúc động trên sân khấu của liveshow. Đây cũng là một món quà ý nghĩa mà Tuấn Khương muốn dành tặng đến đấng sinh thành trong ngày sinh nhật. Lựa chọn chủ đề “Ngược dòng thời gian”, ca nhạc sĩ Tuấn Khương muốn gửi gắm đến với mọi người thông điệp hãy biết trân trọng khoảng thời gia mà mình đang có ở hiện tại, đặc biệt là tình cảm gia đình thiêng liêng. 


Liveshow cũng là lần đầu tiên ca nhạc sĩ Tuấn Khương song ca cùng “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh trên sân khấu với 2 ca khúc đã ghi dấu trong lòng người yêu nhạc bolero là Chuyến tàu hoàng hôn và Chuyện tình Lan và Điệp 1, sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với những giai điệu trữ tình ngọt ngào. Đảm nhận vai trò MC trong liveshow lần này, MC Thanh Bạch sẽ mang đến những câu chuyện thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của ca nhạc sĩ Tuấn Khương với phần dẫn dắt duyên dáng nhưng không kém phần sâu lắng. Liveshow ca nhạc sĩ Tuấn Khương Ngược dòng thời gian được đầu tư chỉn chu, cả về phần âm nhạc, dàn dựng, hiệu ứng sân khấu, màn hình LED của đơn vị sản xuất: Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí 24H và đạo diễn Phạm Minh Triều. Đây là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của ca nhạc sĩ Tuấn Khương và là món quà ý nghĩa anh dành tặng đến quí vị khán giả vào đúng ngày sinh nhật 21/11. 


Ca nhạc sĩ Tuấn Khương sinh ngày 21/11. Anh là con út trong một gia đình có 5 người con và cũng là người duy nhất trong gia đình đi theo con đường nghệ thuật. Năm 22 tuổi, Tuấn Khương tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật chuyên ngành thanh nhạc và nhạc cụ (keyboard, trống). Sau đó, anh chơi nhạc cụ trong một ban nhạc đến năm 2011 thì bắt đầu ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc riêng của mình với vai trò ca sĩ. Kể từ sau album đầu tay mang tên Nước mắt mẹ hiền được phát hành và nhận được sự ủng hộ của khán giả, cho đến nay, ca nhạc sĩ Tuấn Khương đã sở hữu cho mình 40 sáng tác bolero, 4 DVD ca nhạc, 10 album phát hành trên các trang nhạc trực tuyến cùng với chuỗi Liên khúc Tuấn Khương được khán giả đón nhận, yêu mến.

Khôi Huy 

No comments